Napoli tính chi 40 triệu euro để có 2 ngôi sao của Roma

00:28 Thứ bảy 08/06/2013

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis tuyên bố ông đang lên kế hoạch chi 40 triệu euro để chiêu mộ 2 ngôi sao của Roma là Erik Lamela và Marquinhos cho Napoli.

Trong mùa giải năm nay, dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng cả Lamela và Marquinhos đều đã thể hiện được tài năng của mình trong màu áo của Roma. Với tiền đạo người Argentina, thì đó chính là 15 bàn thắng, còn Marquinhos lại là một khả năng phòng ngự hết sức tuyệt vời.

Erik Lamela. Ảnh: Internet.

Và đó cùng là lý do vì sao mà trong phát biểu mới đây, chủ tịch De Laurentiis đã tuyên bố Napoli sẽ dùng 40 triệu euro để chiêu mộ bộ đôi này trong mùa Hè năm nay.

"Tôi đã liên hệ với Unicredit (một ngân hàng tại Italia, và đang nắm giữ một lượng cổ phần tại Roma) về trường hợp của Lamela và Marquinhos. Mức giá mà tôi đề nghị là 40 triệu euro."

"Thật ra, họ đã đề nghị chúng tôi về trường hợp của Pablo Daniel Osvaldo, nhưng xem xét lại mọi thứ, tôi nghĩ Napoli không cần anh ấy."

"Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại thì chúng tôi cũng không còn chắc chắn lắm về trường hợp của Lamela và Marquinhos. Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm một vài cầu thủ có mức giá hợp lý hơn."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục