Napoli "thở phào" vì Gonzalo Higuain

11:25 Thứ bảy 16/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Gonzalo Higuain sẽ trở lại ở trận gặp Roma tuần tới sau khi chính thức được giảm án phạt.

Higuain sẽ trở lại vào tuần tới. Ảnh: Internet.

Niềm hy vọng đã trở lại với người hâm mộ Napoli sau khi CLB này chính thức kháng án thành công về việc treo giò tiền đạo chủ lực Gonzalo Higuain. Trước đó, tiền đạo người Argentina đã bị treo giò 4 trận sau khi có hành vi chỉ trích trọng tài trong thất bại 1-3 của Napoli trước Udinese đầu tháng 4.

Tuy nhiên, sau nhiều lần khiếu nại của CLB, Higuain đã chính thức được giảm án xuống còn 3 trận, qua đó có thể trở lại trong trận gặp Roma của Napoli tuần tới.

Luật sư Mattia Grassani của Napoli đã bảo vệ tiền đạo người Argentina này bằng cách giảm thiểu mức độ nghiêm trọng của án phạt. Ngoài ra, ông cũng chỉ ra được những sai sót trong bản báo cáo của trọng tài sau trận đấu khi cho rằng hành vi phản ứng gay gắt của Higuain không gây nguy hại gì về mặt thể chất.

Trả lời về án phạt dành cho mình, Higuain cho biết: "Tôi luôn tôn trọng những quy tắc của bản thân. Tôi cho rằng thật không công bằng khi Hội đồng đưa ra án phạt quá nặng cho mình. Trước trận gặp Udinese, tôi đã từng một lần bị đuổi trong khoảng thời gian còn thi đấu tại Real."

Napoli hiện đang cách đội đầu bảng Juventus 6 điểm. Đêm nay, đội bóng của Higuain sẽ có trận chiến quan trọng trước Inter. Một thất bại cũng đồng nghĩa với việc, Napoli tự tay dâng chức vô địch cho Bà đầm già thành Turin.

Phúc Vũ | 11:00 16/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục