Napoli thắng Galatasaray 3-1 trong trận giao hữu: Một trận thắng, nhiều niềm vui

16:31 Thứ tư 31/07/2013

Dù chỉ là chiến thắng trong một trận giao hữu, song trước đối thủ có tên tuổi Galatasaray, đội bóng của Rafa Benitez cho thấy có rất nhiều tín hiệu tích cực.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Galatasaray ra sân với đủ các hảo thủ tốt nhất như thủ môn tuyển Uruguay, Muslera, các tiền vệ Altintop, Felipe Melo (cựu Juve), Sneijder hay chân sút Drogba. Vì thế, có thể coi trận giao hữu tại San Paolo mới đây là một bài test đáng tin cậy. HLV người TBN đã sử dụng cả thảy 18 cầu thủ trong trận đấu này, trong đó những tân binh như thủ môn Rafael, cầu thủ tấn công Mertens, tiền đạo Callejon hay cựu binh vừa trở lại CLB, Calaio đều thi đấu tốt. Bên cạnh đó, những cầu thủ đang gặp vấn đề về tương lai ở CLB như Zuniga cũng đã chứng minh được phong độ. Chính cầu thủ chạy cánh Zuniga là người được chấm điểm cao nhất ở trận này khi anh ghi 1 bàn và kiến tạo ra một quả phạt đền để tuyển thủ U21 Lorenzo Insigne ghi bàn ấn định tỷ số 3-1. Trước đó ở đầu trận, Goran Pandev là người mở tỷ số ngay phút thứ 4.

Napoli chiến thắng ấn tượng dù chưa có sự góp mặt của tiền đạo mới đến Higuain

Có thể nhận thấy, ngoài việc các cầu thủ đều tỏ ra hòa nhập nhanh, Benitez còn để lại dấu ấn khá rõ nét với sơ đồ 4-2-3-1, một sự thay đổi khác biệt hoàn toàn so với dấu ấn 3-5-2 mà người tiền nhiệm Mazzarri đã thể hiện suốt 3 năm trước đó. Rõ ràng, ông đã chứng minh được sự tin tưởng của Chủ tịch De Laurentiis khi giao quyền lựa chọn mua sắm.

Mặc dù ở trận đấu này, Napoli chưa tung ra sân đội hình mạnh nhất (chưa có tiền đạo Higuain và hậu vệ Albiol đều mới tới từ Real Madrid), nhưng họ vẫn có một chiến thắng ấn tượng trước đối thủ đã vào tới tứ kết Champions League mùa trước. Rafa đã chứng minh, Napoli đủ mạnh để cạnh tranh chức vô địch với Juventus mùa tới.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục