Napoli sắp thoát được 'cục nợ' Michu

09:24 Chủ nhật 14/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin vừa mới được chia sẻ trên Daily Mail, nhiều khả năng Michu sẽ trở lại Premier League thi đấu vào tháng Giêng tới.

Napoli sắp thoát được 'cục nợ' Michu

Đưa Michu về San Paolo hồi đầu mùa giải với một bản hợp đồng cho mượn từ Swansea, nhưng chỉ sau chưa được nửa mùa giải thì Napoli đã muốn 'tống cổ' cầu thủ người Tây Ban Nha trở lại Anh sau hàng loạt màn trình diễn nghèo nàn và hàng loạt chấn thương.

Tuy nhiên phía Swansea cũng khẳng định, họ hoàn toàn không muốn tái hợp với Michu vào thời điểm này, và điều đó cũng đồng nghĩa Napoli sẽ buộc phải tiếp tục 'nuôi' Michu từ đây cho đến hết hợp đồng cho mượn, tức cuối mùa.

Mặc dù vậy theo những ghi nhận từ Daily Mail, thì Napoli hiện đang đứng trước một cơ hội để thoát khỏi 'cục nợ' Michu, khi mà Crystal Palace đang có kế hoạch đưa tiền đạo này trở lại nước Anh thi đấu vào tháng Giêng tới.

Với tình cảnh như hiện nay, rất có thể Crystal Palace sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào để có thể có được sự phục vụ của Michu vào nửa cuối mùa giải năm nay.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục