Napoli sẵn sàng bỏ ra 30 triệu euro vì Lamela

10:21 Thứ ba 09/07/2013

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đang lên kế hoạch chi ra 30 triệu euro để có được ngôi sao của Roma, Erik Lamela.

Nhiều khả năng Napoli sẽ không còn có thể giữ chân được Edinson Cavani trong mùa Hè này, khi lời thách thức không bán dưới 63 triệu euro của họ đã có người đáp ứng, đó là PSG.

Erik Lamela. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên việc bán Cavani với mức phí chuyển nhượng lớn như thế cũng sẽ giúp họ dễ dàng hơn trong việc tìm người thay thế, và theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ La Repubblica mới đây, thì một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ đội chủ sân San Paolo lúc này chính là Lamela.

Sau một mùa giải rực sáng ngoài dự kiến với 15 bàn thắng, tiền đạo người Argentina giờ đây đã tìm được một chỗ đứng vững chắc tại sân Olimpico. Tuy nhiên khả năng cầu thủ trẻ sẽ sớm phải chia tay với Roma là điều hoàn toàn có thể xảy ra, khi đội bóng này đã không ngần ngại tuyên bố trừ Totti, thì bất cứ ai cũng có thể bị bán, đó là chưa kể Napoli cũng tính bỏ tới 30 triệu euro để thực hiện vụ chuyển nhượng này.

Ngoài cựu ngôi sao của River Plate, thì một số cái tên đang chú ý khác cũng đang được Napoli để mắt tới đó là Edin Dzeko, Marco Vucinic và Leandro Damiao.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục