Napoli phủ nhận liên hệ với Lamela

11:17 Thứ tư 19/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch của Napoli - Aurelio de Laurentiis vừa lên tiếng khẳng định đội bóng này không hề có ý định chiêu mộ Erik Lamela.


Vào thời điểm này, dù trên băng ghế chỉ đạo tại Tottenham đã không còn là Villas-Boas, nhưng cuộc sống của Lamela tại White Hart Lane vẫn chẳng có chút gì khá hơn, khi rào cản ngôn ngữ vẫn đang khiến bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro này 'tách biệt' với phần còn lại của đội bóng.

Chính vì điều đó đã dẫn đến việc xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tiền đạo người Argentina, và một trong số đó là việc anh sẽ trở về Serie A đầu quân cho Napoli vào cuối mùa giải năm nay.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên Fox Sports, chủ tịch của đội chủ sân San Paolo - De Laurentiis cũng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên:

"Anh ấy hoàn toàn không nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của chúng tôi. Chúng tôi đang có đầy đủ những cầu thủ mà chúng tôi cần cho vị trí này, và tôi không cho rằng chúng tôi đang đi nước cờ mạo hiểm với các cầu thủ của mình."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục