Napoli 'nhắm' Van Wolfswinkel thay Cavani?

14:10 Thứ ba 17/07/2012

Trang tin talkSPORT đưa tin câu lạc bộ Napoli đang nhắm chiêu mộ chân sút trẻ Ricky Van Wolfswinkel của CLB Sporting Lisbon tại Bồ Đào Nha để thay thế cho Edinson Cavani, cầu thủ rất có thể sẽ ra đi trong mùa hè này.

Tuyển thủ quốc tế người Uruguay Cavani đang nhận được sự chú ý của những câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu, bao gồm hai gã nhà giàu nước Anh là Manchester City và Chelsea. Sở dĩ cái tên Cavani trở nên 'nổi như cồn' là vì hiệu suất ghi bàn khủng khiếp của anh, khi cầu thủ này đã ghi 64 bàn cho đội bóng thành Naples chỉ trong vòng 2 mùa bóng vừa qua.

Van Wolfswinkel nhận được sự quan tâm từ Napoli. Ảnh: Internet.

Bất chấp việc Napoli tỏ ra không thoải mái nếu phải bán đi ngôi sao của họ, thì trang tin tức tiếng Italia là Calciomercatonews.com tin rằng đội chủ sân San Paolo đã chuẩn bị cho một 'cuộc sống không Cavani' ngay từ lúc này. Và tiền đạo trẻ người Hà Lan Van Wolfswinkel chính là cái tên được Napoli nhắm đến để thay thế Cavani.

Cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan đồng thời cũng được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng sang Liverpool và Manchester United sau một mùa giải đầy ấn tượng với Sporting Lisbon, với 25 bàn thắng trên tất cả các đấu trường mà anh tham dự cùng đội bóng Bồ Đào Nha.

Cũng theo talkSPORT, thì cái giá ít nhất mà các câu lạc bộ quan tâm phải trả cho Sporting để có được sự của Wolfswinkel là vào khoảng 8 triệu Bảng, tức là gấp đôi khoản tiền mà Sporting từng trả cho CLB Utrecht để chiêu mộ Wolfswinkel vào mùa hè năm ngoái.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục