Napoli nhắm tới HLV Villas-Boas trước Benitez

01:12 Chủ nhật 02/06/2013

Chủ tịch De Laurentiis đã ngay lập tức chuyển hướng sang Rafa Benitez sau khi biết được mức phí phá vỡ hợp đồng của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.


Mức giá 11,7 triệu euro ở điều khoản mua lại của HLV Andre Villas-Boas tại Tottenham đã kết thúc những cố gắng của Napoli trong việc đem ông về Serie A.

Ấn tượng với những thành công của Villas-Boas trong mùa giải đầu tiên tại Tottenham, chủ tịch của Napoli – ông Aurelio De Laurentiis đã mong muốn bổ nhiệm vị chiến lược gia trẻ tuổi này để kế nhiệm cho Walter Mazzarri.

Sau khi biết được mức giá của Tottenham dành cho Villas-Boas, De Laurentiis cuối cùng đã chuyển hướng sang HLV Rafael Benitez – người sẽ rời Chelsea sau sáu tháng làm HLV tạm quyền.

Sau khi HLV Walter Mazzarri tuyên bố ra đi, vị chủ tịch của Napoli đã bóng gió nói đến việc đưa Villas-Boas về Naples trên Diario de Noticias: "CLB của chúng tôi đang có cuộc tranh luận rất hấp dẫn về việc bổ nhiệm một vị HLV trẻ tuổi."

HLV Villas-Boas đang phải ngăn chặn những lời mời chào của các "đại gia" đối với ngôi sao Gareth Bale. Đồng thời, ông cũng phải đối mặt với sự hà tiện trong kỳ chuyển nhượng mùa hè của chủ tịch của Tottenham - Daniel Levy.

Có nhiều thông tin cho rằng, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã đưa Villas-Boas vào "danh sách dự bị" nếu HLV Carlo Ancelotti không thể đến Santiago Bernabeu.
Duncan Castles - Hoàng Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục