Napoli mất điểm dù dẫn trước 2 bàn trước Cagliari

03:17 Thứ hai 24/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Napoli vừa phải trải qua một trận hòa vô cùng đáng tiếc trước Cagliari, khi họ đã có rất nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu với một thắng lợi.

Napoli mất điểm dù dẫn trước 2 bàn trước Cagliari

Tiếp đón Cagliari trên sân nhà Stadio San Paolo, Napoli đã có một khởi đầu đầy hứng khởi để rồi nhanh chóng vượt lên dẫn tới 2-0 sau các bàn thắng của Higuain và Inler.

Tuy nhiên sau đó, với hàng loạt sai lầm của hàng thủ, Napoli đã để đội khách gỡ lại 2 bàn nhờ công của Ibarbo và Farias, để rồi dù một lần nữa vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Guzman, các học trò của HLV Benitez vẫn không thể có được 3 điểm khi Farias một lần nữa ghi bàn, qua đó ấn định tỷ số 3-3.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Benitez cũng đã không giấu được sự tức giận của mình trước cách mất điểm của các học trò: "Sau 3-4 trận thể hiện một khả năng phòng ngự rất tốt, thì ngày hôm nay chúng tôi lại để mất đi chiến thắng dù đã dẫn tới 2-0."

"Cagliari hoàn toàn xứng đáng với những bàn thắng mà họ có được, nhưng thành thật thù chúng tôi cũng đã mắc quá nhiều sai lầm trong cả hai bàn thắng thua tiên, và tôi sẽ không đề cập đến bàn thứ ba. Tôi thật sự rất tức giận vì chúng tôi đã nắm chiến thắng trong tay, vậy mà phải chia điểm cùng Cagliari."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục