Napoli lại thêm tiền để giữ Mazzarri và Cavani

15:35 Thứ bảy 11/05/2013

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis vẫn đang làm mọi cách để giữ chân HLV Walter Mazzarri và tiền đạo Edinson Cavani ở lại Napoli.

Napoli chắc chắn sẽ có mặt tại Champions League mùa giải năm sau, khi họ đã rất an toàn với vị trí thứ 2 tại Serie A. Tuy nhiên nhiều khả năng khi trở lại Champions League, HLV Mazzarri và tiền đạo Cavani sẽ không còn là người của họ.

Mazzarri và Cavani. Ảnh: Internet.

Theo Sky Sport Italia, chủ tịch De Laurentiis vẫn đang làm đủ hết mọi cách để có thể giữ chân cả hai người này. Được biết cách đây hơn khoảng 1 tháng, ông đã đề nghị tăng lương cho Mazzarri lên 3.5 triệu/ năm, nhưng đã bị HLV từ chối.

Nhưng không bỏ cuộc, ngài chủ tịch chịu chơi của Napoli vừa qua đã gửi tới Mazzarri một lời đề nghị mới, và nếu chiến lược gia này đồng ý, ông sẽ bỏ túi 12 triệu euro trong vòng 3 năm tới.

Trong khi đó đối với trường hợp của Cavani, ngoài việc đang cố gắng trói chân tiền đạo này với mức giá 63 triệu euro, thì mới đây, trên Radio Marte đã chia sẻ một thông tin cho biết chủ tịch De Laurentiis cũng đã đề nghị một mức lương khủng dành cho tiền đạo người Uruguay.

Tuy nhiên trong trường hợp Cavani quyết ra đi, Napoli sẽ lập tức dùng 12 triệu euro để chiêu mộ Rogelio Funes Mori từ River Plate.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục