Napoli đủ lực cạnh tranh Scudetto

15:01 Thứ ba 16/07/2013

Đó là tuyên bố của tân HLV Rafa Benitez, sau khi Napoli liên tục mua sắm bổ sung lực lượng trong vòng 2-3 tuần trở lại đây.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Tính đến thời điểm này, Napoli là CLB bổ sung rầm rộ nhất tại Serie A, với chi phí bỏ ra lên tới 30 triệu euro trong khi chưa hề bán đi bản HĐ đáng chú ý nào. Tổng cộng Napoli đã mua 6 cầu thủ mới, trong đó đáng chú ý là những cái tên Dries Merten (từ PSV), Jose Callejon (từ Real Madrid) và thủ môn Rafael (từ Santos). Benitez thậm chí còn cho rằng, việc Napoli có bán hay giữ Cavani lại lúc này không quá quan trọng, vì ông đang có trong tay một đội hình giàu khả năng cạnh tranh.

HLV Rafa Benitez

Vị HLV người TBN không giấu giếm tham vọng xây dựng 2 đội hình để đá một lúc cả Serie A lẫn Champions League, trong đó ở Serie A, Napoli sẽ bước vào cuộc cạnh tranh ngôi vô địch một cách sòng phẳng với Juventus.

Đúng là Rafa đang chiếm trọn lòng tin của Chủ tịch Aurelio De Laurentiis, khi nhà làm phim nổi tiếng của mảnh đất miền Nam đang đầu tư cho ông rất nhiều, điều chưa từng xảy ra với những vị tiền nhiệm như Eduardo Reja hay Walter Mazzarri.

Benitez là một HLV có tính cách kỳ dị, không phủ nhận ông đã từng đưa Valencia và Liverpool đến với thành công tại các Cúp châu Âu, nhưng cũng không ít lần nói nhiều hơn là làm.

Chưa ai quên Benitez đã thất bại ở Inter như thế nào, và giờ đây khi cầm một CLB Italia khác, liệu Rafa có thay đổi được cái dớp?
Minh Hiếu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục