Napoli đi hộp đêm khui champagne ăn mừng sau trận siêu cúp

11:38 Thứ ba 14/08/2012

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis vừa tiết lộ Napoli đã có một bữa lễ ăn mừng sau khi "vồ hụt" chiếc siêu cúp Italia.

Trong trận đấu vào tối thứ 7 vừa qua tại Bắc Kinh, Napoli là đội đã nhập cuộc rất tốt với hai lần vượt lên dẫn trước. Nhưng với những quyết định khó hiểu của trọng tài, họ đã không thể bảo toàn được lợi thế của mình và kết thúc trận đấu với thất bại 2-4 trước Juventus.

Aurelio De Laurentiis. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên Gazzetta dello Sport, chủ tịch De Laurentiis cho biết điều đó cũng không thể cản ông mở tiệc ăn mừng cùng các cầu thủ sau trận đấu.

"Liệu tôi có tức giận hay không? Tại sao không, nhưng chỉ năm phút sau khi trận đấu kết thúc, tôi đã bình tĩnh trở lại."

"Bạn biết tôi đã làm gì sau trận đấu hay không? Tôi đã tập hợp các cầu thủ lại, tôi đưa họ đến một hộp đêm giải trí, và khui 10 chai champagne ăn mừng."

"Tôi đã bảo với các chàng trai của mình rằng hãy quên kết quả trận đấu đi, và hãy nhìn vào những gì mà họ đã thể hiện, hướng tới trận đấu giao hữu vào cuối tuần và trận đấu đầu tiên tại Serie A cùng Palermo."

"Tôi cũng đã thưởng riêng cho từng người trong số họ 20.000 euro, vì với tôi, họ mới là những người đã giành chiến thắng trong trận đấu này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục