Napoli đẩy mạnh việc hỏi mua 'thần hộ vệ' bị lãng quên của Liverpool

23:54 Thứ tư 08/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNapoli đang muốn mau chóng chốt tương lai của Simon Mignolet trước khi TTCN mùa Hè này đóng cử trong vài ngày tới.

Sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc, Napoli đã phải nói lời chia tay với người gác đền số 1 của họ trong năm qua - Pepe Reina (chuyển tới AC Milan). Cho đến lúc này, đội bóng miền Nam nước Ý vẫn chưa thể tìm được một người thay thế xứng đáng cho vị trí mà cựu thủ môn của Liverpool để lại.

Napoli đẩy mạnh việc hỏi mua 'thần hộ vệ' bị lãng quên của Liverpool - Bóng Đá

 Simon Mignolet chỉ còn là sự lựa chọn thứ 3 tại Liverpool.

Việc TTCN năm nay sẽ kết thúc sớm hơn mọi năm, nên bài toán về một thủ thành mới càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết đối với Napoli. Trước thực tế này, các nhà đương kim á quân của Serie A đã quyết định liên hệ với Liverpool về trường hợp của Simon Mignolet.

Trái ngược với Napoli, Liverpool đang đối mặt với cơn khủng hoảng thừa thủ môn. Với sự xuất hiện của Alisson, cả Lloris Karius lẫn Simon Mignolet đều đã không còn cơ hội để bắt chính trong mùa tới.

Nếu Lloris Karius vẫn còn nhận được vài sự ưu ái từ HLV Klopp, và có thể sẽ bắt trong các giải đấu không quan trọng như Cúp Liên Đoàn, thì tương lai của Simon Mignolet thật sự là một dấu hỏi rất lớn.

Theo định giá của trang Transfer Markt, giá trị chuyển nhượng của Mignolet rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

Video tài năng của Simon Mignolet:

Kỳ Anh | 23:20 08/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục