Napoli có thể chiêu mộ Fellaini với giá chỉ 5.5 triệu bảng

19:08 Thứ bảy 16/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Truyền thông Italia đưa tin Napoli có thể giành chữ ký tiền vệ Marouane Fellaini của M.U với giá chỉ 5.5 triệu bảng ngay trong mùa giải này.

Napoli không giấu ý định có sự phục vụ của tiền người Bỉ trong đội hình trong thời gian tới. Tuy nhiên, nguồn lực tài chính hạn hẹp chỉ có phép họ mượn Fellaini, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa


Ngoài ra, Napoli cũng yêu cầu M.U trả 1/2 mức lương cho Fellaini, do chế độ lương bổng tại Premier League cao hơn nhiều so với các đội bóng ở Serie A. Được biết, việc trả lương 100.000 bảng/tuần cho 1 cầu thủ với đội bóng Ý không hề là chuyện đơn giản.

Nhưng theo Il Sole 24 Ore, Napoli có thể giành được Fellaini với tổng chi phí 5.5 (7 triệu euro) triệu bảng ở mùa giải 2014-15. Số tiền này sẽ được chia làm 2 khoản, 3 triệu euro chi trả cho việc mượn và 4 triệu euro tiền lương của Fellaini.

Mức phí mua đứt tiền vệ cao kều này có thể được thương thảo vào cuối mùa, khi HLV Rafael Benitez đánh giá cựu tiền vệ Everton thích hợp thế nào trong đội hình Napoli.

Được biết, M.U rất cần Fellaini chơi khởi sắc hơn để nâng giá trị khi đã sụt giảm rất nhiều từ khi được mang về sân Old Trafford với giá 27.5 triệu bảng từ Everton 1 năm trước.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục