Napoli: Có Higuain, vẫn muốn mua thêm Samuel Eto'o

11:40 Thứ năm 08/08/2013

Ngay sau khi CLB Anzhi thông báo rộng rãi rằng họ có dự định bán đi các ngôi sao đắt giá của mình để giảm quỹ lương, tái cơ cấu CLB, Napoli đã ngay lập tức tăm tia Samuel Eto'o.

Chuỗi trận khởi đầu thất vọng tại giải VĐQG Nga khiến tỉ phú Suleiman Kerimov cực kỳ giận dữ. Ông này ra lệnh cho Chủ tịch CLB Konstantin Remchukov tống khứ hết cầu thủ lĩnh lương cao đi để tái cơ cấu CLB.

Napoli muốn có Eto'o - Ảnh AP

"Thông tin chính thức hôm nay là Anzhi sẽ tái cơ cấu. Chúng tôi sẽ bán các ngôi sao đi để giảm quỹ lương (dự kiến có thể lên đến 53 triệu euro" - Chủ tịch Remchukov thông báo rộng rãi cho truyền thông từ tài khoản twitter của mình.

Nếu Anzhi thanh lý ngôi sao, thì người có nhiều khả năng phải ra đi nhất chính là Samuel Eto'o. Đến CLB từ năm 2011, Anzhi đã biến Eto'o trở thành cầu thủ lĩnh lương cao nhất thế giới (20 triệu euro/năm).

Báo chí Italia cho biết, Napoli đã đánh hơi được thông tin và sẵn sàng chiêu mộ Eto'o. Sau khi mua Gonzalo Higuain từ Real Madrid với giá 40 triệu euro, Napoli đang gặp rắc rối ở thương vụ Jackson Martinez của Porto, dù đã nâng giá lên 40 triệu euro.

Mua Eto'o lúc này, Napoli sẽ không phải chịu mức giá cao như vậy. Họ cũng có thể thương lượng để trả cầu thủ người Cameroon một mức lương phù hợp.

Samuel Eto'o từng chơi bóng tại Italia cho Inter Milan, từ năm 2009-2011. Năm 2011, Inter bán Eto'o cho Anzhi, biến anh thành cầu thủ lương cao nhất thế giới.
H.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục