Napoli có chìa khóa để lật kèo vụ Mason Greenwood

21:11 Thứ sáu 12/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Mason Greenwood vẫn chưa thể nói trước với sự vào cuộc của Napoli.

Mason Greenwood đã không còn nằm trong kế hoạch của Man Utd. Mùa trước, Greenwood được tòa xử trắng án sau vụ lùm xùm với bạn gái. Tuy nhiên, trước sức ép của dư luận, anh đã không thể thi đấu cho Man Utd và BLĐ Quỷ đỏ đã đẩy anh sang Getafe theo dạng cho mượn.

Thời điểm này, rất khó để Greenwood trở lại đội hình Man Utd. Thông điệp của Sir Jim Ratcliffe đưa ra rất rõ ràng là họ cần bán thần đồng một thời của nước Anh để tái đầu tư.

Greenwood đếm ngày rời Old Trafford.

Vào thời điểm cuối mùa trước, chân sút này bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục thi đấu ở Tây Ban Nha, nơi hàng ngàn CĐV đã đến cổ vũ anh trong ngày ra mắt. Getafe rất muốn mua đứt tiền đạo này nhưng họ không đủ khả năng tài chính.

Vài ngày trước, có thông tin Marseille đã ở rất gần với chữ ký của Greenwood. Nhà báo Ornstein chia sẻ trên The Athletic: "Marseille đạt thỏa thuận với Manchester United về việc ký hợp đồng với Mason Greenwood. Mức giá 31,6 triệu euro (27,6 triệu cố định kèm 4 triệu euro phụ phí) cùng với đó là việc Man Utd nhận về phần lớn số tiền bán Greenwood trong tương lai."

Theo nguồn tin từ La Lazio Siamo Noi, Marseille sẵn sàng trả cho tiền đạo người Anh mức thù lao khoảng 4 triệu euro mỗi mùa. Tuy nhiên, sự vào cuộc của Napoli lúc này có thể đưa thương vụ này rẽ sang một hướng khác.

Phóng viên của Mediaset và Calciomercato, Paolo Bargiggia tiết lộ trên Twitter rằng: "Napoli sắp nhảy vào thương vụ Greenwood".

Nếu phóng viên Bargiggia đúng thì đây sẽ là một cú sốc khá lớn khi cầu thủ 22 tuổi này dường như sắp chuyển đến Marseille để làm việc với cựu huấn luyện viên Brighton, Roberto de Zerbi.

"Trên thực tế, câu lạc bộ của chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã có hành động tham vọng đối với cầu thủ người Anh bằng cách tăng tốc nhanh chóng để gây bất lợi cho Lazio, đội đã quan tâm đến cầu thủ này trong nhiều tuần. Trên thực tế, phía Naples đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc với Quỷ đỏ trên cơ sở 30 triệu [Euro]," Bargiggia thông tin thêm

Napoli có thể dùng tiền bán Osimhen để tái đầu tư.

Hiện tại, Napoli đã sẵn sàng đẩy đi Victor Osimhen vào mùa hè này. Họ xác định chia tay chân sút người Nigeria cuối mua trước. Với việc thu về một khoản tiền khổng lồ từ Osimhen, Napoli chắc chắn họ sẽ quan tâm đến những cầu thủ tiền đạo tầm cỡ như Greenwood với mức giá phù hợp.

Về phần Greenwood, Serie A chắc chắn là một giải đấu không tệ để anh có thể đầu quân. Đây cũng là nơi mà đời tư của cầu thủ không bị soi quá nhiều như ở xứ sương mù. Điều này cho phép Greenwood tập trung nhiều hơn vào việc chơi bóng.

Trong khi đó, về phía Man Utd, họ sẽ rất hạnh phúc khi có đến ba CLB tiếp cận Greenwood. Nó sẽ vô tình đẩy giá của chân sút người Anh lên một ngưỡng mới.

Ngoạ Long | 21:11 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục