Napoli chiếm ngôi đầu Serie A, Conte vẫn khiêm tốn

16:49 Thứ hai 30/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, vị chiến lược gia người Italia vẫn khiêm tốn khi nhắc đến cuộc đua đến ngôi vô địch Scudetto.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Serie A, với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình vượt trội, Napoli dễ dàng đánh bại AC Monza với tỷ số 2-0, qua đó tạm thời leo lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Antonio Conte vẫn khiêm tốn khi nhắc đến cuộc đua đến ngôi vô địch Scudetto.

Màn trình diễn tương đối ấn tượng kể từ đầu mùa giúp thầy trò Antonio Conte thu hút sự quan tâm của truyền thông Italia. Tuy nhiên, khi nhắc đến cuộc đua đến ngôi vô địch Scudetto, nhà cầm quân 55 tuổi vẫn tỏ ra khiêm tốn.

Chia sẻ với DAZN, ông nói: "Ưu điểm là bạn có thể huấn luyện đội bóng cả tuần. Nhược điểm là chúng tôi không có tính cạnh tranh như những đội chơi ở đấu trường châu Âu. Điều đó nói lên rằng, chúng tôi vẫn tiếp tục tập luyện".

"Chúng tôi làm điều đó để biến giấc mơ thành hiện thực, nhưng thực tế cho thấy chúng tôi còn xa mới có thể thực hiện điều đó. Chúng tôi phải đổ mồ hôi cho mọi trận đấu, như chúng tôi đã làm hôm nay, và tiếp tục tiến bộ. Chưa đầy ba tháng, chủ tịch là người đầu tiên nói về việc tái thiết toàn diện".

Trần Huy Trưởng | 16:49 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục