Napoli bất ngờ tiếp cận Di Matteo

11:25 Thứ năm 16/05/2013

Giới truyền thông tại Anh cho biết Napoli đang nhắm tới cựu HLV Chelsea, Roberto Di Matteo về thế chỗ Walter Mazzarri.

Càng gần đến cuối mùa giải thì càng có nhiều nguồn tin cho rằng Napoli sẽ buộc phải chia tay với HLV Mazzarri vào cuối mùa giải năm nay, đồng nghĩa việc đội chủ sân đang rất bận rộn trong việc tìm kiếm cho mình một vị thuyền trưởng mới.

Roberto Di Matteo. Ảnh: Internet.

Cách đây vài ngày, giới truyền thông tại Tây Ban Nha cho biết người đang được đội chủ sân San Paolo nhắm tới để thay thế Mazzarri trong mùa giải năm sau đó chính là HLV trưởng của Athletic Bilbao, Marcelo Bielsa.

Tuy nhiên trong một thông tin vừa chia sẻ trên trang London Evening Standard, thì Bielsa không phải là ưu tiên hàng đầu của Napoli vào thời điểm hiện tại, mà đó chính là Di Matteo, người đã giúp Chelsea đăng quang tại Champions League trong mùa giải năm ngoái.

Hiện tại việc tiếp cận chiến lược gia người Italia không phải là điều gì đó quá khó khăn đối với Napoli, vì hiện ông đang sống trong cảnh thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải khi liện tục có những kết quả không tốt vào đầu mùa năm nay.

Ngoài ra, Rafa Benitez, người vừa giúp The Blues có được chiếc cúp Europa League vào rạng sáng nay, cũng đang là một ứng rất đáng chú ý. Đáng nói hơn khi chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã bóng gió về việc trở lại Serie A làm việc sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng London vào cuối mùa giải năm nay.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục