Napoli 3-0 Bologna: Không Cavani, Napoli vẫn "gầm vang"

08:46 Thứ hai 26/08/2013

Dù tân binh được kỳ vọng Higuain không thể hiện được nhiều nhưng Napoli vẫn khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng 3-0 trước Bologna. Hamsik là người hùng trong chiến thắng của đội chủ nhà với cú đúp.

Benitez đã có khởi đầu như mơ ở Serie A. Dù không còn chân sút hàng đầu của đội bóng, Cavani nhưng với những sự bổ sung mùa Hè như Higuain, Callejón…Napoli vẫn sở hữu hàng công vô cùng đáng sợ. Kết quả, đội bóng phương Nam Italia đã xuất sắc hủy diệt Bologna với tỷ số 3-0, trong đó có cú đúp của Hamsik.

Hamsik sắm vai người hùng của Napoli thay thế Cavani

Cũng như chuỗi trận giao hữu mùa Hè qua, HLV Benitez sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc trong trận đấu ngày hôm qua, với bộ tứ Callejón-Pandev-Hamsik-Higuain trên hàng công.

Không như kỳ vọng của nhiều người, Higuain tiếp tục trải qua trận đấu mờ nhạt. Trong 84 phút có mặt trên sân, tiền đạo người Argentina chỉ chạm bóng đúng 28 lần (kém nhất đội hình chính) và chỉ tung ra 3 cú dứt điểm (1 trúng đích).

Trong bối cảnh đó, cựu binh Hamsik đã “cất tiếng nói” với sự hoạt động năng nổ. Phút 32, từ pha dứt điểm rất mạnh của tiền vệ người Slovakia, Callejón đã có mặt rất đúng lúc đệm bóng vào lưới Bologna.

Phút 46, Hamsik đã trực tiếp điền tên mình lên bảng tỷ số. Đây là pha lập công mang đậm dấu ấn cá nhân của cầu thủ này sau pha tả xung hữu đột trong vòng cấm, trước khi vượt qua cả thủ thành Curci bên phía Bologna, đệm bóng vào lưới trống.

Phút 62, nhạc trưởng người Slovakia đã đặt dấu chấm hết cho Bologna sau cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm, không cho Curci bất kỳ cơ hội cản phá nào.

Chiến thắng hủy diệt này đã đưa Napoli lên ngôi đầu bảng Serie A nhưng vẫn còn đó vết gợn mang tên… Higuain. Sức ép không nhỏ, cộng thêm việc chưa hòa nhập được môi trường mới… khiến chân sút người Argentina đánh mất chính mình.

Video tổng hợp trận đấu:

Đội hình thi đấu:

Napoli: Reina; Maggio, Albiol, Britos, Zuniga; Inler, Behrami; Callejón, Hamsik (Mertens 72), Pandev (Insigne 67); Higuain (Radosevic 84)

Bologna: Curci; Garics; Antonsson; Natali; Cech (Crespo 72); Krhin (Perez 78); Della Rocca; Kone; Diamanti; Christodoulopoulos (Moscardelli 46); Bianchi

Minh Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục