Náo loạn phòng họp báo, Van Gaal bị đồng nghiệp Koeman "nắn gân"

10:34 Thứ tư 11/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Ronald Koeman cho rằng Louis Van Gaal quá dư thừa hơi sức cũng như lãng phí năng lượng trong việc phản ứng lại lời chỉ trích của Big Sam bên phía West Ham.

Van Gaal lại bị chỉ trích. Ảnh internet.

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc HLV Sam Allardyce đã chỉ trích Man United chơi "bóng dài" gây khó khăn cho West Ham trong trận hòa cuối tuần qua giữa 2 đội.

Thế là ngay trong buổi họp báo mới nhất, Van Gaal đã khiến cả khán phòng dậy sóng khi cố đưa ra những luận điểm chứng minh rằng Sam Allardyce đã sai lầm. Với hành động này, Van Gaal trước đó đã bị huyền thoại Paul Scholes chê "dở hơi", giờ đây chính người  đồng hương Koeman cũng cho rằng Van Gaal đã quá lãng phí năng lượng.

"Tôi có xem trận đấu đó và thấy West Ham chơi rất hay. Cách dễ dàng nhất để tấn công là chơi bóng dài. Southampton đôi khi cũng sử dụng lối đá này. Chỉ cần một đường chuyền là bóng đã tới gần vòng cấm địa, chỗ Pelle luôn có mặt.

Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn cố chơi bóng dài khi trong tay sở hữu những cầu thủ như Carroll hay Fellaini. Mục đích của tấn công là ghi bàn vì thế bạn cần thử nhiều cách khác nhau có thể.

Nếu ai đó cứ nói về chiến thuật, tôi nghĩ họ đang lãng phí năng lượng của mình. Là tôi, tôi sẽ sử dụng nguồn năng lượng đó để truyền đạt đến các học trò, không phải trong phòng họp báo".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục