Nani sắp rời M.U ngay trong tuần này

19:17 Thứ tư 15/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Mail, tiền vệ chạy cánh của Manchester United- Luis Nani có thể rời khỏi Trafford ngay trong tuần này để gia nhập câu lạc bộ của Tây Ban Nha, Valencia.

Luis Nani có thể sẽ là một trong những ngôi sao sẽ nói lời chia tay với các fan hâm một ‘Quỷ đỏ’ nếu như doanh nhân người Singapore, Peter Lim hoàn thành tiếp quản Valencia ngay trong tuần ngày. Theo đó, Lim đã cam kết sẽ chu cấp cho ‘bầy dơi’ 50 triệu euro để mùa sắm ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, trong khi đó Nani đang là một mục tiêu của Valencia.

Nani sắp nói lời chia tay với Old Trafford. Ảnh: Internet.

Nani, 27 tuổi gia nhập M.U từ Sporting Lisbon vào mùa hè năm 2007 sau khi thể hiện tiềm năng rất lớn tại giải đấu Bồ Đào Nha Primeira Liga. Tuy nhiên trong suốt nhiều mùa giải thi đấu trong đội hình của các nhà vô địch nước Anh, Nani đôi lúc cũng đã tỏa sáng rực rỡ, nhưg phần lớn thời gian của anh tại đây đều chìm trong nỗi thất vọng khi không thể nào khỏa lấp cái bóng mà người đàn anh Cristiano Ronaldo để lại.

Ở mùa giải năm nay, Nani chỉ mới có 8 lần ra sân tại Premier League. Tương lai của tiền vệ người Bồ Đào Nha đang được đặt ra rất nhiều dấu hỏi sau khi Juventus được cho là đã sẵn sàng bỏ ra 18 triệu bảng để đưa Nani đến với Serie A thi đấu.

Nhưng vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra và Valencia cũng là một trong những đội bóng muốn có sự phục vục của Nani. Valencia đang rất muốn bổ sung thêm các ngôi sao nhằm tái thiết lại đội bóng đang có dấu hiệu xuống cấp và với khoản tiền nhận được từ sự chu cấp của ông chủ mới, Valencia là đội bóng đang có nhiều khả năng sẽ đáp ứng được yêu của M.U đưa ra để chuyển nhượng lại Nani.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục