Nani quyết lấy lòng David Moyes

19:39 Thứ ba 30/07/2013

Luis Nani tỏ ra rất tự tin về việc được HLV David Moyes giữ lại Old Trafford sau khi anh đã ghi 2 bàn thắng để giúp Man United chiến thắng trước Crewe Alexandra.

Nani đã bỏ lỡ chuyến du đấu châu Á hè 2013 cùng Quỷ đỏ vì chấn thương. Tuy vậy, ngay trong lần trở lại đầu tiên, anh gây ấn tượng mạnh với cú sút phạt từ ngoài vòng cấm thành bàn cùng bàn thắng nâng tỉ số trận Man United -Crewe lên 2-0 trước khi hiệp 1 kết thúc.


Chắc chắn những gì Nani làm được mới đây sẽ được HLV David Moyes để ý. Thật sự mà nói, trong đội hình M.U hiện tại, tiền vệ người Bồ Đào Nha này là cầu thủ có khả năng tạo đột biến cao nhất dựa vào kĩ thuật tuyệt vời của mình.

"Dĩ nhiên là có những sự khác biệt lớn sau khi Sir Alex Ferguson ra đi và bạn có thể cảm thấy sự thay đổi đó vì Sir Alex có vai trò rất quan trọng với đội bóng," Nani nói trên Sky Sports News.

"Dù sao thì đội bóng cũng phải làm quen với HLV mới và giúp ông ấy giành chiến thắng."

"Dĩ nhiên mọi người đều phải chứng minh bản thân mình vì ở đây đã có HLV mới với những ý tưởng mới."

"Tôi nghĩ David Moyes cũng phần nào hiểu rõ các cầu thủ trong những lần đối đầu, và ông ấy cũng đã xem chúng tôi trên TV nhiều năm tại Premier League. Tôi nghĩ rằng sau vài tuần hoặc vài tháng, HLV mới có thể hiểu tính cách cũng như tài năng của các cầu thủ."

Nani gia nhập Old Trafford từ Sporting Lisbon vào năm 2007. Anh vốn được kỳ vọng sẽ trở thành một bản sao của Ronaldo, nhưng từ đó đến nay anh vẫn chưa thể đạt được đến tầm đẳng cấp như người đồng hương đang chơi tại Real. Dù sao Nani cũng đã có những màn trình diễn xuất sắc trong tổng số hơn 200 trận cho Man United.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục