Nani lọt vào tầm ngắm của Roma

14:02 Thứ bảy 10/08/2013

Theo thông tin mới nhất từ GOAL thì đội bóng thủ đô Italia AS Roma đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao đang bị thất sủng tại Old Trafford, Luis Nani.

Với phong độ tệ hại trong mùa giải vừa qua, chuyên gia chạy cánh người Bồ Đào Nha Luis Nani gần như đã không còn nằm trong kế hoạch phát triển CLB của tân HLV David Moyes, nhất là trong bối cảnh tân binh trẻ Wilfried Zaha đã thể hiện rất tốt trong những chuyến du đấu hè.

Nani đã không còn giá trị với M.U. Ảnh: Internet

Trước đó, CLB giàu có đến từ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray đã không dưới một lần hỏi mua Nani nhưng cuối cùng đã rút lui trước mức giá được cho là vô lí thời điểm này, 10 triệu bảng. Nên nhớ, Nani đã sa sút phong độ thảm hại, đồng thời cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Manchester United. Vì vậy, mức giá 10 triệu bảng mà phía Quỷ đỏ đưa ra được cho là "rất chát".

Tuy nhiên, cơ hội để tống khứ Nani khỏi Old Trafford lại đến với Man United khi mới đây, tân HLV của AS Roma, ông Rudi Garcia đã bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao người Bồ Đào Nha. Được biết, mức giá đầu tiên mà Giallorossi đưa ra vào khoảng 7 triệu euro đã nhanh chóng bị M.U từ chối nhưng đội bóng thủ đô Italia nhất quyết không bỏ cuộc và sẽ nhanh chóng đưa ra lời đề nghị tiếp theo.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục