Nani đoạn tuyệt với Man Utd

16:33 Thứ ba 04/11/2014

Luis Nani tuyên bố anh đang trải qua quãng thời gian tuyệt vời cùng với Sporting Lisbon và không hề nghĩ tới việc sẽ trở lại Man Utd vào cuối mùa.

Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng dưới thời HLV Van Gaal, nhưng Nani không chứng tỏ được nhiều. Phong độ tệ hại của ngôi sao người Bồ khiến anh bị Man Utd đưa vào một phần trong hợp đồng chiêu mộ Marcos Rojo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Nani cảm thấy hạnh phúc tại Sporting Lisbon. Ảnh: Internet

Không có chỗ đứng ở Man Utd nhưng Nani lại thi đấu rất tốt kể từ khi chuyển đến Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn. Tại đây, anh hiện đã có 4 bàn thắng sau 11 trận đã đấu trên mọi mặt trận.

Trước những màn trình diễn chói sáng của mình, Nani đang đứng trước cơ hội rất lớn quay trở lại Man Utd và chiến đấu cho một vị trí trong đội hình của Quỷ đỏ vào cuối mùa. Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây tiền vệ 27 tuổi cho biết anh đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Bồ Đào Nha và không hề nghĩ tới ý định trở lại Man Utd.

Tôi không hề nghĩ tới việc sẽ quay trở lại Man Utd”, Nani nói. “Tôi hạnh phúc với những gì đang có ở đây [Sporting Lisbon] và tôi cảm nhận được niềm tin mà mọi người đặt vào khả năng của tôi”.

Với những gì đang diễn ra ở Man Utd thời điểm hiện tại, rõ ràng Nani có lý do để cân nhắc việc có nên trở lại hay không. Bởi đơn giản tại Sporting Lisbon, Nani hiện đang là ngôi sao của toàn đội. Trong khi đó, nếu trở lại Man Utd, anh sẽ phải cạnh tranh gắt gao với những cầu thủ trẻ tuổi hơn và có khả năng như Di Maria, Januzaj hay những Ashley Young, Valencia.

Hiện tại, hợp đồng giữa Nani và Man Utd còn thời hạn đến mùa Hè 2018.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục