Nani đã đúng khi rời M.U

14:00 Thứ ba 30/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu trong cuộc họp báo trước loạt trận thứ hai Champions League, HLV trưởng CLB Sporting Lisbon Marco Silva tin rằng Bồ Đào Nha là nới tốt nhất dành cho Nani sau khi anh không còn được trọng dụng tại Manchester United.

Nani sẽ cùng với Sporting Lisbon sẽ có trận đấu đón tiếp đội bóng đến từ nước Anh trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Trước đó, Nani đã ghi được một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Maribor ở lượt trận đầu tiên.

Nani khi còn thi đấu cho MU.

"Nani đã trở về nhà". HLV silva phát biểu.

"Sporting là đội bóng cũ của Nani và cậu ấy biết rất rõ các đồng đội của mình. Nani đã có quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp".

"Toàn đội đang có sự tự tin nhất định và điều này cũng sẽ giúp cho Nani trở lại đúng với đẳng cấp của bản thân. Đó là thứ chúng tôi cần phải tập trung thể hiện".

Những lời phát biểu của HLV Silva không phải là không có cơ sở khi Nani gần đây liên tiếp tỏa sáng trong màu áo Sporting. Rõ ràng, anh đã quyết định đúng khi rời sân OTF.

Nếu tiếp tục ở lại, chưa chắc cầu thủ này được ra sân khi HLV Van Gaal đã mang về bộ đôi ngôi sao trên hàng tấn công Di Maria và Falcao.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục