Nani chính thức gia hạn hợp đồng với M.U

23:02 Thứ năm 05/09/2013

Manchester United vừa xác nhận họ đã thành công trong việc thuyết phục tiền vệ Luis Nani đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng Sáu năm 2018.

Tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha gia nhập United vào hè 2007 và đã giành được 4 danh hiệu Premier League, 2 League Cup, 1 FIFA Club World Cup và 1 danh hiệu UEFA Champions League trong 6 mùa giải của anh ở Old Trafford.


Nani sở hữu nhiều kĩ năng nổi trội, tuy vậy, chấn thương cùng phong độ phập phù khiến anh mất giá đáng kể. Nên nhớ, 3 mùa bóng trước, Nani được đánh giá không kém Gareth Bale. Còn hiện tại, nếu như Bale trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử thì Nani được 1 số CLB ra giá 10 triệu Euro mà thôi.

Mùa hè vừa qua, tưởng như Nani đã phải rời khỏi Old Trafford thì mới đây, anh đã được CLB gia hạn hợp đồng.

HLV David Moyes nói: "Tôi rất mừng khi Nani đã tái ký hợp đồng trong 5 năm tới. Cậu ấy có kĩ năng và kinh nghiệm tuyệt vời dù chỉ ở tuổi 26. Tôi rất ấn tượng với những gì mà cậu ấy tập luyện. Tôi rất mong chờ được làm việc cùng cậu ấy trong các mùa giải tiếp theo".

Nani cũng tỏ rõ niềm vui khi được gắn bó lâu dài cùng M.U: "Chơi bóng cho United là một trải nghiệm tuyệt vời với tôi. Khi tôi tới với CLB, tôi không dám tưởng tượng về những thành công mà chúng tôi đã có được. Việc được tập luyện mỗi ngày cùng các cầu thủ hàng đầu là nguồn động lực lớn với tôi. Tôi rất vui khi HLV đã có niềm tin với tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp lại và đưa đội bóng đến thành công."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục