Nâng cấp hàng công, Koeman nhắm ''sư tử đầu đàn'' Lyon

06:39 Thứ sáu 21/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đang có những kế hoạch lớn trên TTCN.

 

Koeman ra mắt Barca

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng Barcelona cũng đã thuyết phục thành công HLV Ronald Koeman ngồi vào chiếc ghế nóng tại Camp Nou. Chiến lược gia người Hà Lan nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ thượng tầng đội bóng xứ Catalan cũng như người hâm mộ, họ kỳ vọng ông sẽ có thể giúp đội nhà thoát khỏi cơn khủng hoảng và khẳng định lại vị thế trên mọi đấu trường trong mùa giải sắp tới.

Hiện tại, Koeman đang tất bật với công cuộc tái cấu trúc toàn bộ đội hình Barca. Song song với việc xem xét tương lai một số ngôi sao trong đội một, thuyền trưởng 57 tuổi cũng muốn mang về Camp Nou những bản hợp đồng chất lượng để phục vụ kế hoạch ''hồi sinh CLB''.

Ronald Koeman targets Liverpool star Gini Wijnaldum as Barcelona boss plans his rebuild - Bóng Đá

 Koeman muốn thực hiện một cuộc cách mạng tại Barca.

Chiến lược gia người Hà Lan được cho là đang ưu tiên chiêu mộ những ngôi sao đồng hương. Và sau những mục tiêu như Donny van De Beek hay Georginio Wijnaldum, ông tiếp tục nhắm đến tiền đạo Memphis Depay của Lyon, theo nguồn tin từ RAC1.

Cựu tiền đạo Man Utd thể hiện một phong độ khá ấn tượng ở mùa giải hiện tại, anh chính là đầu tàu giúp ''Sư tử sông Rhone'' tiến vào tận vòng bán kết Champions League và chỉ chịu khuất phục bởi một Bayern Munich quá đẳng cấp. Chính vì vậy, Koeman tin rằng, Depay sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho hàng công Blaugrana mùa tới.

Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1994 đang được Lyon chào giá khoảng 55 triệu euro, tuy nhiên Barca hoàn toàn có thể chốt hạ thương vụ này với một mức giá thấp hơn rất nhiều, bởi Depay chỉ còn một năm hợp đồng với đại diện nước Pháp.

Trường Sơn | 05:41 21/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục