Nâng cấp đội hình, Newcastle thâu tóm tiền vệ Arsenal

11:27 Thứ sáu 05/11/2021

TinTheThao.com.vnCLB vùng Tyneside hiện đang tích cực lên kế hoạch củng cố chất lượng đội hình bằng những tân binh đáng chú ý.

Sau nhiều đồn đoán, Newcastle United đã chính thức gia nhập vào 'giới nhà giàu' sau khi được thâu tóm bởi Giới chủ Ả Rập. Với tham vọng phát triển thành một 'thế lực mới' của bóng đá Anh, hiển nhiên Chích chòe sẽ tiến hành chiêu mộ hàng loạt tân binh trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Mirror dẫn nguồn từ Foot Mercato cho hay, CLB vùng Tyneside đã điền tên Matteo Guendouzi vào danh sách mục tiêu của mình. Hiện tại, ngôi sao người Pháp đang khoác áo Marseille theo dạng cho mượn và đã lập tức trở thành một nhân tố chủ chốt của CLB này. Vì vậy, dễ hiểu khi phong độ ấn tượng của Guendouzi đã khiến Newcastle chú ý.

Đội hình tiêu biểu vòng 10 Ligue 1: Guendouzi khẳng định tài năng - Bóng Đá

 Guendouzi được Newcastle nhắm đến.

Được biết, Marseille cũng có kế hoạch mua đứt Guendouzi để gắn bó dài hạn với tiền vệ này, nhưng Newcastle lại đang cố gắng can thiệp để mang Guendouzi trở lại Premier League. Được biết, Chích chòe thực sự đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Pháp. Dù vậy, dự kiến họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong công cuộc thuyết phục Guendouzi, vì bản thân tiền vệ 22 tuổi được cho đang cảm thấy hạnh phúc tại Marseille. 

Bên cạnh Guendouzi, vẫn còn hàng loạt ngôi sao khác đã và đang được liên kết với Newcastle kể từ thời điểm họ đổi chủ. Tuy vậy, trước mắt thì Chích chòe sẽ cần phải tìm cho mình một vị thuyền trưởng đẳng cấp trước khi tính đến chuyện chiêu mộ tân binh.

Guendouzi gia nhập Marseille 

 
Huỳnh Phong | 10:57 05/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục