Nâng cấp cánh trái, Man United nhắm sao Hungary, Kerkez

13:51 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên Give Me Sport, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Manchester United coi hậu vệ Milos Kerkez của Bournemouth và tuyển Hungary là một trong những phương án để gia cố vị trí hậu vệ trái hè này.

Sau khi trải 1 mùa giải thất vọng toàn tập, Man United sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng hè này với tham vọng chiêu mộ hàng loạt tân binh để nâng cấp đội hình triệt để.

Một trong những khu vực mà HLV Erik ten Hag cũng như đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe đặc biệt lưu tâm chắc chắn là hậu vệ trái bởi ở mùa trước, Quỷ Đỏ nhiều lần rơi vào tình cảnh hỗn loạn khi không có 1 hậu vệ trái đúng nghĩa vì bộ đôi Luke Shaw và Tyrell Malacia liên tục dính chấn thương.

Thậm chí từng có nhiều thời điểm Ten Hag buộc phải để hậu vệ Diogo Dalot chơi trái sở trường như 1 phương án chữa cháy tạm thời. 

Và mới đây theo những cập nhật từ nhà báo Romano, hậu vệ Kerkez, người hiện thuộc biên chế Bournemouth sẽ là 1 phương án để đội chủ sân Old Trafford thoát khỏi cơn bĩ cực biên trái. 

Kerkez là một trong những mục tiêu hè này của Man United mà tôi thu nhập được nhưng sẽ không phải sự lựa chọn duy nhất”, Romano nói trên Give Me Sport. “Các giám đốc Man United đang xem xét nhiều phương án khác, họ đang đợi hết kỳ EURO 2024 để đưa ra lựa chọn cuối cùng nhưng tôi khẳng định Man United sẽ đưa về 1 hậu vệ trái hè này”. 

Man United đang theo dõi Kerkez.

Kerkez chuyển đến Bournemouth vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái từ AZ Alkmaar và ngay lập tức trở thành trụ cột hàng đầu đội chủ sân Vitality. Sau 31 trận ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ 20 tuổi có 1 kiến tạo. 

Tại EURO 2024, ngôi sao sinh sinh năm 2003 cũng được HLV Marco Rossi trao cơ hội đá chính ở cả 3 trận vòng bảng của Hungary trước khi dừng bước.


Nguyễn Việt Tùng | 13:51 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục