Nạn nhân đầu tiên của Pedro Neto tại Chelsea

17:39 Thứ hai 12/08/2024 | 3

TinTheThao.com.vnSau khi chiêu mộ Pedro Neto, Chelsea sẽ nỗ lực đẩy đi một vài cầu thủ hòng cân bằng tài chính.

Chelsea đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn sau khi hoàn tất các thỏa thuận ký hợp đồng với một số cầu thủ mới. Bản hợp đồng mới nhất của họ là Pedro Neto từ Wolves và họ chưa hề có ý định dừng lại.

The Blues đang tìm kiếm một tiền đạo vào mùa hè này, trong khi bán bớt một số cầu thủ cũng là ưu tiên của ban lãnh đạo.

Neto ra mắt NHM Chelsea.

Theo một báo cáo từ Sky Germany, Stuttgart đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo Armando Broja của Chelsea vào mùa hè này theo dạng cho mượn. Tiền đạo này không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Enzo Maresca và được thông báo sẽ phải sớm dọn đồ khỏi Stamford Bridge.

The Blues đã ký với một loạt tân binh, bao gồm Neto, Tosin Adarabioyo và Kiernan Dewsbury-Hall. Như vậy, để cân bằng tài chính, họ sẽ phải bán người, hoặc chí ít là cho mượn, trước khi tiếp tục mang về một ai đó.

Tiền vệ Conor Gallagher sắp hoàn tất việc chuyển đến Atletico Madrid và nhiều cầu thủ khác sẽ theo chân anh rời khỏi câu lạc bộ. Trevoh Chalobah và Romelu Lukaku cũng là một trong những cầu thủ dự kiến sẽ chia tay Chelsea, trong bối cảnh những đội bóng ở Premier League đã tiếp cận họ.

Tờ Telegraph tiết lộ rằng Chalobah đang tập luyện với đội trẻ của Chelsea và không được sử dụng các dụng cụ tập luyện của đội một cho đến khi anh tìm được đội bóng mới. Tương tự là trường hợp của Broja và Lukaku. Họ sẽ không ăn tập với đội một, bởi điều đó sẽ tạo cho họ "ấn tượng sai lầm về triển vọng" có cơ hội trụ lại Chelsea.

Thực tế, Broja đã không gây ấn tượng trong thời gian anh chơi bóng ở Chelsea. Cầu thủ này dính chấn thương và không thể duy trì phong độ như thời điểm còn khoác áo Southampton. Ngay cả khi được cho Fulham mượn vào mùa giải trước, những đóng góp của Broja cho đội nhà là con số 0 tròn trĩnh. Anh rời đi ở nửa sau mùa giải và có vỏn vẹn 83 phút chơi bóng, sau 8 lần vào sân từ ghế dự bị. Không ngạc nhiên khi anh bị trả về mà không ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Broja không còn đất diễn tại Chelsea.

Cầu thủ người Albania chắc chắn sẽ không thể cạnh tranh với một loạt ngôi sao ở câu lạc bộ thời điểm này. Sẽ tốt hơn cho sự nghiệp của anh nếu rời Stamford Bridge và bắt đầu chương mới ở nơi khác.

Đây có thể là nạn nhân đầu tiên của Neto. Sau đó, rất có thể là Raheem Sterling, người đang hưởng lương cực cao tại Chelsea, nhưng đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Tỷ phú Boehly đã chi hơn 2 tỷ bảng kể từ ngày mua lại đội bóng. Rất nhiều tân binh được mang về và đa số là những cầu thủ trẻ. Họ đến để thay cho chính những cựu binh như Sterling.

Ngoạ Long | 17:39 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục