Nạn nhân của Solskjaer cần rời Man Utd ngay lập tức

21:27 Thứ ba 02/11/2021

TinTheThao.com.vnKhông phải cầu thủ nào cũng được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Donny van de Beek trải qua khoảng thời gian tệ hại tại Premier League sau khi đến chuyển đến Old Trafford từ Hà Lan vào mùa hè năm ngoái. Theo đó, Van de Beek chỉ có đúng 4 trận xuất phát từ đầu trong đội hình của Man United.

Tương lai của cầu thủ 24 tuổi càng trở nên khó đoán. Bất chấp từ chối mọi đề nghị hỏi mua Van de Beek trong mùa hè vừa qua, Man United không có chỗ đứng dành cho Van de Beek. Bằng chứng là từ đầu mùa, tiền vệ này liên tục phải ngồi dự bị.

‘On your bike’ – Rio says Man Utd star has to leave - Bóng Đá

 Van de Beek đơn giản là không có cơ hội.

Chứng kiến tình hình hiện tại, cựu danh thủ Rio Ferdinand nhận định: "Nếu tất cả không ăn khớp với nhau, thì bạn phải lên chiếc xe của mình và đó là điều xảy ra nếu tôi là Donny van de Beek. Khi ấy, tôi sẽ dừng lại.

Tôi yêu Donny vì cậu ấy là một đứa trẻ khiêm tốn, nhưng tôi phải thành thật với bạn, cậu ấy cần phải ra đi."

HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều lần hứa hẹn cho Van de Beek cơ hội ra sân nhưng điều đó không xảy ra. Giờ thì Van de Beek không bao giờ có cơ hội ra sân.

Theo nhiều nguồn tin, Van de Beek đã bắt đầu tìm kiếm bến đỗ tiềm năng cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Khi không được trọng dụng, Van de Beek phải ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Solskjaer nhận xét về Van de Beek:

 
Tiểu Lam | 20:29 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục