Nạn nhân của Ronaldo ăn vạ nói gì về quả penalty

20:53 Thứ tư 10/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trận đấu giữa Real Madrid và Celta Vigo đã diễn ra cuối tuần trước nhưng người trong cuộc là hậu vệ Jonny mới lên tiếng.

Đó là chiến thắng 3-0 cho chủ nhà Real Madrid, nhưng bàn thắng khai thông bế tắc mở ra lợi thế cho Kền kền trắng lại đến từ pha ngã điêu luyện kiếm penalty của ngôi sao Ronaldo.

Jonny thừa nhận không dám tranh cãi khi Ronaldo ngã vật ra vì lỡ tì tay trước đó

Hậu vệ Jonny Castro là người trực tiếp tham gia vào tình huống đó, anh không hề đổ lỗi cho các trọng tài nhưng muốn các pha đóng kịch (nếu được xác minh) nên bị trừng phạt nặng hơn.

“Tôi thành thực không muốn nói về chuyện ăn vạ, nó là điều khiến bóng đá xấu xí. Nếu tất cả cầu thủ có lòng tự trọng thì sẽ dễ dàng hơn cho các trọng tài”.

“Tôi không nói Cristiano Ronaldo là kẻ gian lận, nhưng tại La Liga các cầu thủ rất dễ té ngã. Tình huống đó rất bất lợi cho Celta Vigo vì đó là bàn mở tỉ số, tất nhiên Real Madrid vẫn mạnh hơn và họ xứng đáng chiến thắng”.

“Trong tình huống đó, tôi lưỡng lự giữa việc bắt việt vị nên xuất phát chậm hơn, tôi có tì tay vào anh ấy để cố gắng áp sát nhưng nhận ra đó là sai lầm khủng khiếp. Nó rất nhẹ không đủ để té ngã nhưng Ronaldo đã thúc đẩy nó thành một quả penalty. Trong khi các đồng đội tranh cãi thì tôi chỉ im lặng, vì tôi biết lúc này Vigo đã vào thế không thể kháng cự trước Real Madrid trên sân nhà của họ”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục