"Nạn nhân của Mbappe" gửi tối hậu thư đến Real

19:26 Thứ năm 27/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnVì sự xuất hiện của Kylian Mbappe, Real Madrid có thể sẽ mất đi một trụ cột trong đội hình.

Mùa Hè năm nay, có thể nói thương vụ đình đám nhất được thực hiện trên TTCN lại không phải là một bản hợp đồng bom tấn. Sau nhiều đồn đoán, rốt cuộc thì Kylian Mbappe cũng đã chính thức chia tay Paris Saint-Germain khi mùa giải 2023/24 khép lại, và từng có thời điểm một "cuộc đua" đến chữ ký của Mbappe được cho là đã diễn ra. Song, tất nhiên là bất cứ ai quan tâm đến bóng đá cũng đều biết rằng, chân sút người Pháp đã được định sẵn sẽ khoác áo Real Madrid.

Cập bến Real, xét về mặt tài chính, cả Mbappe lẫn PSG đều gặp tổn thất. Cụ thể hơn, trong khi chân sút người Pháp sẽ nhận được mức lương và bản quyền hình ảnh thấp hơn đáng kể so với khi còn chơi bóng tại Paris, thì Gã nhà giàu nước Pháp đã mất trắng một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Điều đáng nói, thương vụ này cũng có thể mang đến ảnh hưởng tiêu cực cho Los Blancos, khi một nhân tố chủ chốt trong đội hình vừa gửi cho họ "tối hậu thư" vì Mbappe.

Mbappe khiến một cầu thủ của Real cảm thấy bị đe dọa.

Báo cáo từ ký giả German Bona cho biết, người đại diện của Rodrygo Goes đang ngày càng lo ngại về tương lai của tiền đạo này tại Bernabeu, đặc biệt là sau khi có sự xuất hiện của Mbappe. Theo đó, mặc dù Rodrygo hiện đang tập trung vào Copa America, nhưng anh cũng nhận thức được mối nguy hiểm xoay quanh vị trí của mình ở Real. Được biết, cả Rodrygo và người đại diện đều không chắc chắn về khả năng đá chính thường xuyên sau khi Mbappe cập bến.

Do đó, nguồn tin trên khẳng định nếu tầm quan trọng của Rodrygo trong đội hình bị giảm sút, anh sẵn sàng tìm cho mình một bến đỗ mới trong tương lai. Đáng chú ý, dù Real đã cố gắng trấn an Rodrygo bằng cách nhấn mạnh sự tin tưởng của mình đối với tiền đạo này trong các cuộc thảo luận, nhưng cả Rodrygo lẫn những người thân cận của chân sút 23 tuổi đều không hoàn toàn bị thuyết phục.

Một lập luận mà phía Real đưa ra là việc Joselu rời đi có thể cho phép Mbappe thi đấu xuyên suốt ở vị trí tiền đạo trung tâm, để ngỏ một trong hai vị trí chạy cánh cho Rodrygo. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil vẫn có những lo ngại về thời gian thi đấu của mình ở mùa giải tới, và điều này là hoàn toàn hợp lý khi Arda Guler cần có nhiều cơ hội ra sân hơn trong mùa giải thứ hai ở Bernabeu, trong khi Brahim Diaz cũng được cho là sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn.

Rodrygo sẵn sàng rời Bernabeu.

Trong trường hợp chia tay Real, hiển nhiên việc tìm kiếm bến đỗ mới sẽ không phải là một nhiệm vụ khó khăn đối với Rodrygo, bởi anh vẫn luôn được liên kết với các đội bóng hàng đầu châu Âu. Gần đây nhất, tiền đạo 23 tuổi được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal, trong khi nhiều "ông lớn" khác tại Premier League như Manchester City hay Liverpool từ lâu cũng đã dành cho Rodrygo một sự quan tâm đặc biệt.

Huỳnh Trung Phong | 19:26 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục