'Nạn nhân' Atalanta lên tiếng bảo vệ trọng tài

09:50 Thứ năm 16/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV trưởng của Atalanta, Stefano Colantuono cho biết ông hoàn toàn ủng hộ việc các trọng tài công nhận bàn thắng gây tranh cãi của Napoli trong trận đấu tại Coppa Italia mới đây.


Rạng sáng nay, Napoli đã có được tấm vé tiền vào tứ kết Coppa Italia sau thắng lợi 3-1 trước Atalanta. Tuy nhiên đó lại là một thắng lợi gây tranh cãi, nhất là từ thời điểm Napoli vượt lên dẫn 2-1 của Insigne.

Sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu như đường chuyền nhắm vào Higuain đang việt vị không đi trúng thẳng lưng vào Del Grosso (đang ra hiệu với trọng tài biên), dội ra đến ngay chân Insigne không ai kèm, để rồi tuyển thủ người Italia không 'ngại' ra chân mang về lợi thế cho đội nhà.

Tuy nhiên trong phát biểu sau trận đấu, 'nạn nhân' HLV Colantuono lại cho biết ông hoàn ủng hộ cách xử lý này của các trọng tài:

"Đó là một bàn thắng hợp lệ. Từ bên ngoài sân, trọng tài biên chỉ mới hơi phất cờ, chính điều đó khiến chúng tôi bối rối, nhưng xem xét lại thì ông ấy đã làm đúng."

"Với một vài điều luật mới trog thời gian gần đây, có thể nói nó đã gây không ít bối rối cho nhiều người, và điều đó cũng gây không ít khó khăn cho cả các trọng tài."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục