'Nản' Falcao, Chelsea quay lại thương vụ Hulk

19:06 Thứ sáu 22/03/2013

Chelsea đã quay lại với thương vụ Hulk sau khi cảm thấy khó lòng thuyết phục được tiền đạo Atletico Madrid, Radamel Falcao.

Mới đây, Falcao đã lên tiếng chắc nịch rằng anh không hề muốn đến Stamford Bridge bất chấp Chelsea và Atletico Madrid đã có những trao đổi về tương lai của mình. Khi mà thương vụ Falcao đã dần đi vào ngõ cụt, chủ tịch Roman Abramovich buộc phải tính đến phương án 2, đó là Hulk của Zenit.


Thực sự mà nói, tài năng của Hulk và Falcao cũng một 9, một 10. Đây đều là 2 tiền đạo hàng đầu thế giới, nếu như Falcao rất xuất sắc ở vị trí trung phong thì Hulk còn có thể chơi tốt khi dạt cánh.

Hulk cũng chính là cái tên mà Chelsea đã theo đuổi một thời gian dài. Thế nhưng cuối cùng, rất bất ngờ khi 'Người khổng lồ xanh' lại đến Zenit với mức giá 40 triệu bảng ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Có vẻ như lúc này, Chelsea đã sẵn sàng quay lại với thương vụ Hulk. Mọi thứ hứa hẹn rất thuận lợi với The Blues khi mới đây, chân sút bị cô lập ở Zenit đã bày tỏ mong muốn được rời nước Nga để sang thi đấu tại Premier League.

Cựu tiền đạo Porto nói: "Tương lai của tôi ư? Có lẽ là Premier League. Tôi rất thích Premier League, tôi vẫn theo dõi giải đấu này thông qua TV."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục