Nan đề cánh trái M.U có giải quyết được bằng người mà Maldini để mắt?

20:24 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Milos Kerkez sẽ là một thương vụ thú vị mà Man Utd theo đuổi trong mùa hè này.

Man Utd đang cần một hậu vệ trái trong mùa giải tới sau khi trải qua một mùa giải khủng khoảng thật sự ở vị trí này.

Luke Shaw chỉ ra sân trong 12 trận ở Premier League mùa trước và gặp rất nhiều về sức khỏe. Trong khi đó, phương án dự bị Tyrell Malacia thậm chí không xuất hiện ở mùa giải trước, mặc dù có một mùa giải đầu tiên khá ổn với Quỷ đỏ sau khi ký hợp đồng từ Feyenoord vào năm 2022. Anh nghỉ thi đấu 11 tháng và chỉ xuất hiện trong một số buổi tập ở cuối mùa.

Ten Hag cần thêm nhân sự ở vị trí hậu vệ trái.

Cả hai đều đủ tốt để ra sân cho đội chủ sân Old Trafford mùa tới, nhưng đâu đó vẫn có những nghi ngờ. Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi BLĐ Man Utd vẫn mong muốn mang về thêm một phương án dự phòng ở khu vực này.

Hiện tại, Milos Kerkez đang lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định rằng sự quan tâm của Man Utd đối với cầu thủ của Bournemouth là có thật.

Romano nói trên GIVEMESPORT: "Sự quan tâm của Manchester United là có thật, vì vậy tôi nghĩ Kerkez có thể là một trong những lựa chọn, nhưng không phải là lựa chọn duy nhất theo những gì tôi được biết."

"Họ cũng đang đánh giá các lựa chọn khác. Tôi nghĩ họ đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra với bất kỳ cơ hội nào khác trên thị trường cho vị trí đó và họ sẽ đưa ra quyết định. Nhưng hậu vệ trái là một vị trí khác mà họ muốn mua người trong mùa hè này, chắc chắn."

Ở tuổi 20, Kerkez đã có gần 2000 phút chơi bóng tại Premier League mùa trước. Đó là con số không thể xem thường.

Có một chi tiết khá thú vị là huyền thoại Paolo Maldini từng gọi điện thuyết phục Kerkez sang Italia chơi bóng.

Kerkez từng được AC Milan muốn chiêu mộ.

Cụ thể, Kerkez đã chơi bóng ở Serbia, Áo và Hungary trước khi được AC Milan để mắt ở tuổi 17. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, anh đã chọn đầu quân cho AZ Alkmaar, nơi anh trở thành cầu thủ ở đội một với 3 bàn thắng sau 33 trận ở giải VĐQG Hà Lan, thay vì đến Italia.

Vào thời điểm này, Kerkez đã có sự trưởng thành nhanh chóng dưới sự dẫn dắt của HLV Andoni Iraola. Màn trình diễn của anh đã khiến ​​Quỷ đỏ chú ý và điều đó hứa hẹn sẽ mở ra một tương lai rộng mở với cầu thủ người Hungary.

Ở mùa giải tới, Man Utd sẽ có sự thay máu ở một loạt vị trí. Ngoài Kerkez, thì Joshua Zirkzee, Manuel Ugarte và Matthijs de Ligt là những mục tiêu khác của Man Utd.

Đúng như Sir Jim Ratcliffe đã định hướng trước đó, Man Utd sẽ trẻ hóa toàn diện và mẫu cầu thủ như Kerkez sẽ có nhiều đất diễn tại Old Trafford so với một vài năm trước. Vướng mắc cuối cùng có lẽ chỉ là vấn đề giá cả. Transfermarkt định giá anh ở mức 20 triệu euro. Dẫu vậy, không dễ để Bournemouth "nhả" người với giá rẻ.

Ngoạ Long | 20:24 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục