Nạn chấn thương ở Liverpool: Klopp là người chịu trách nhiệm?

11:02 Thứ tư 06/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với việc Philipe Coutinho và Dejan Lovren là hai nạn nhân mới nhất của cơn bão chấn thương tại Liverpool, nhiều người đang bày tỏ sự lo lắng về phong cách huấn luyện của Klopp.

Các cầu thủ Liverpool gặp chấn thương liên miên. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu đêm qua ở Capital One Cup, cả Philipe Coutinho và Dejan Lovren đã dính phải chấn thương. Và ở hàng phòng ngự, trước Lovren, cả Martin Skrtel, Joe Gomez hay Mamadou Sakho đều gặp phải vấn đề về sức khỏe.

Đội hình Liverpool lúc này đã có tới 6 cầu thủ dính phải các vấn đề về gân kheo và cơ đùi. Một biểu hiện của việc quá tải do phải thi đấu với cường độ cao.

Và BLV Souness của Sky Sports tin rằng phong cách gegen-pressing của Klopp đang khiến các cầu thủ Liverpool thích nghi không kịp.

"Klopp đến Liverpool một thời gian và khiến các cầu thủ bị quá tải với phong cách thi đấu pressing cao độ. Với mật độ 2 hay 3 trận một tuần. Tôi nghĩ điều là rất khó khăn. Mùa giải của họ có thể bị hủy hoại. Các chấn thương gân khoe hay cơ đùi mất thời gian rất lâu để hồi phục, từ 10 ngày đến 6 tuần," chuyên gia này nói trên Sky Sports.

NT | 10:21 06/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục