'Năm sau sẽ là năm của Pep Guardiola'

11:27 Thứ tư 01/02/2017

TinTheThao.com.vnPep Guardiola sẽ sớm giúp Manchester City thống trị Ngoại hạng Anh, theo lời trò cũ Dante.

Ngoại hạng Anh quả thực là thử thách khó nhằn đối với Pep Guardiola. Những tưởng Pep sẽ dễ dàng đạt được thành công như trước đây tại Barcelona hay Bayern Munich thế nhưng, Manchester City của ông đang phải vật lộn trong cuộc chiến Top 4.

'Năm sau sẽ là năm của Pep Guardiola' - Bóng Đá

 Pep sẽ giúp Man City trở nên đáng sợ.

Trước trận gặp West Ham ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, Manchester City đã để Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 13 điểm và gần như hết cơ hội vô địch mùa giải năm nay. Chứng kiến những gì đang xảy ra, Dante - cựu hậu vệ Bayern Munich vẫn tin rằng, Pep là lựa chọn tốt nhất dành cho Man City.

Chia sẻ trên tờ Goal, Dante cho hay: "Năm sau, mọi thứ sẽ đi theo đúng hướng như những gì Pep Guardiola mong muốn. Ông ấy sẽ biến Manchester City trở thành một thế lực đáng sợ của bóng đá Anh.

Điều quan trọng nhất là thời gian. Mùa giải đầu tiên luôn rất khó khăn, nhất là ở Aanh khi có tới 5 hoặc 6 đội bóng cạnh tranh danh hiệu vô địch tuy nhiên, chỉ cần các cầu thủ thích nghi dần với triết lý của Pep Guardiola, Man City sẽ rất khó bị đánh bại."

Manchester City của Pep Guardiola sẽ có cơ hội rút ngắn cách biệt với Chelsea xuống còn 10 điểm nếu như đả bại được West Ham ở trận đấu muộn vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Video lối chơi của Man City dưới thời Pep Guardiola:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 11:13 01/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục