"Năm nay chúng tôi chơi ở Europa League, không giống như Chelsea"

12:55 Chủ nhật 23/07/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Brighton, Roberto De Zerbi, đã có một phát biểu không mấy tế nhị về Chelsea khi thảo luận về Moises Caicedo.

 

Chelsea đang cố gắng ký hợp đồng với Caicedo từ Brighton, nhưng đang gặp phải sự chống đối từ đội bóng vùng ven biển. De Zerbi đã chỉ ra rằng Brighton sẽ phải tìm một cầu thủ tuyệt vời để thay thế anh vì họ sẽ thi đấu tại Europa League, một giải đấu cấp châu lục mà Chelsea sẽ không có mặt ở mùa giải tới.

Roberto De Zerbi's Brighton tactics - Bóng Đá

 De Zerbi đang được ca ngợi ở Brighton.

De Zerbi nói: "Caicedo ở lại với chúng tôi cho đến khi chủ của tôi đổi ý. Tôi không biết điều gì có thể xảy ra trong tương lai - nhưng nếu Moises ra đi, chúng tôi phải tìm cầu thủ phù hợp. Chúng tôi phải thay thế cậu ấy bằng một cầu thủ tuyệt vời vì năm nay chúng tôi chơi ở Europa League, không giống như Chelsea."

Brighton vượt trội so với Chelsea ở mùa giải trước, mặc dù chi tiêu không bằng đội bóng phía tây London. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu đó chỉ là một lần duy nhất hay là dấu hiệu cho một thế lực mới. Đã mất Alexis Mac Allister vào tay Liverpool, Brighton sẽ hy vọng có thể giữ chân cầu thủ người Ecuador vào mùa hè này.

Thanh Vũ | 11:57 23/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục