Nam Định vô địch V-League, AFC gửi ngay thông điệp

15:22 Thứ ba 02/07/2024

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có thông điệp gửi đến những nhà đương kim vô địch V-League, CLB Nam Định.

Nam Định đã chính thức xưng vương ở đấu trường lớn nhất Việt Nam cấp CLB với màn thể hiện thuyết phục, vượt qua những ứng viên được trông đợi trước đó như Hà Nội FC, CAHN hay Thể Công Viettel.

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt cũng sẽ trở thành đại diện của dải đất hình chữ S, tranh tài tại giải đấu cấp châu lục, AFC Champions League mùa tới.

Nam Định xưng vương V-League. Ảnh: CLB Nam Định.

Mới đây, chia sẻ trên trang chủ được Thethao247 lược dịch, phía Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) có thông điệp gửi đến tân vương V-League, CLB Nam Định khi cho biết: "Nam Định trở thành nhà vô địch Việt Nam trước một vòng đấu sau khi đánh bại đội cuối bảng Khánh Hòa với tỷ số 5-1 vào thứ Ba, nhờ cú hat-trick của Rafaelson, và chính thức ăn mừng chiến thắng tại V-League 1 mùa 2023/2024 của họ bằng chiến thắng 3-1 trước Quảng Nam trong trận đấu cuối cùng của giải đấu vào Chủ Nhật".

Trước mắt, Nam Định vẫn còn mục tiêu chinh phục cú đúp danh hiệu khi họ sẽ chạm trán Thanh Hóa ở trận bán kết Cúp Quốc Gia tới đây trong khi màn so tài còn lại là trận derby Thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel.

Phi Yến | 15:22 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục