Nam Định ngã ngựa trong ngày Hà Tĩnh làm nên lịch sử

07:00 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnNhững nhà đương kim vô địch V-League, Nam Định gây bất ngờ khi gục ngã trước đội bóng mùa trước còn đua trụ hạng, Hà Tĩnh.

Chạm trán Hà Tĩnh trên sân khách, Nam Định dù thiếu vắng chân sút hàng đầu, Rafaelson tuy nhiên, họ vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. Dù vậy, bất ngờ đã xảy ra khi đội chủ nhà giành thắng lợi với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của cầu thủ Việt kiều, Adou Minh.

Đáng chú ý, thống kê từ báo Hà Tĩnh cho biết, đây là lần đầu tiên sau 5 mùa giải ở V-League, đội bóng núi Hồng mới có chiến thắng ở trận mở màn.

Hà Tĩnh tạo bất ngờ trước Nam Định. Ảnh: Hà Tĩnh FC.

Đây được xem là khởi đầu thuận lợi cho thầy trò HLV Nguyễn Thành Công, đặc biệt khi phía trước họ là cuộc đua trụ hạng được đánh giá nhiều cam go. Còn về phía Nam Định, những nhà đương kim vô địch V-League gây thất vọng tràn trề khi không thể giành được dù chỉ 1 điểm trước Hà Tĩnh.

Ở vòng đấu kế tiếp, Hà Tĩnh sẽ có chuyến làm khách đến sân Hòa Xuân của địch thủ cạnh tranh trụ hạng, Đà Nẵng. Trong khi đó, Nam Định được trở về sân nhà để tiếp đón CLB Quảng Nam.

Phi Yến | 07:00 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục