Năm câu lạc bộ mới cho Kieran Trippier

23:39 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnKieran Trippier có thể sớm chuyển đến câu lạc bộ mới khi anh đang gặp khó khăn trong và ngoài sân cỏ.

SunSport tiết lộ Kieran Trippier rất muốn rời Newcastle United trong bối cảnh anh đang gặp khó khăn cả trong và ngoài sân cỏ. Chưa đầy 12 tháng sau khi Bayern Munich thất bại trong nỗ lực chiêu mộ anh, Trippier đã thua trong cuộc chiến với Tino Livramento để trở thành hậu vệ phải số một dưới thời Eddie Howe mùa giải này. Anh đồng thời đã từ giã màu áo ĐTQG.

Ngoài bóng đá, cuộc hôn nhân của anh đang trên bờ vực thẳm khi vợ Charlotte chuyển đi nơi khác 200 dặm cùng các con. Cả hai đều đã tháo nhẫn cưới. Sự việc xảy ra sau khi Trippier bị phát hiện vòng tay ôm một người phụ nữ tóc vàng tại một quán karaoke, trước khi bế cô lên trong một đêm đi chơi với các đồng đội.

Trippier đang gặp khó trong và ngoài sân cỏ.

Hiện tại, Trippier đang mong muốn có một bước ngoặt khởi động lại sự nghiệp của mình, với 5 bến đỗ tiềm năng:

1. Fenerbahce

Câu lạc bộ được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Trippier vào tháng 1 là Fenerbahce. Gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ đã thể hiện sự quan tâm vào mùa hè sau khi Mourinho đến dẫn dắt đội bóng. Một khởi đầu mạnh mẽ cho mùa giải giúp thầy trò Mourinho đứng thứ hai sau Galatasaray.

Nếu Trippier gia nhập Fenerbahce, sẽ có rất nhiều gương mặt quen thuộc tại đội này. Các cựu cầu thủ Premier League bao gồm Edin Dzeko, Dusan Tadic, Fred, Caglar Soyuncu, Cengiz Under, Allan Saint-Maximin, Cenk Tosun và Sofyan Amrabat hiện đang chơi cho Fenerbahce.

Fenerbahce muốn có một bản hợp đồng cho mượn vào tháng 1, nhưng Newcastle hy vọng bán đứt hậu vệ người Anh.

2. AC Milan

AC Milan cũng được cho là đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Trippier. Họ có thể trao cho anh cơ hội được đại diện cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất châu Âu sau thời gian gắn bó với Newcastle và Atletico Madrid.

Paulo Fonseca hiện là dẫn dắt Milan và có thể sẽ thuyết phục cựu cầu thủ Tottenham Trippier trở lại Champions League. Bộ ba cựu sao đội tuyển Anh Fikayo Tomori, Tammy Abraham và Ruben Loftus-Cheek đều đang chơi cho AC Milan.

Nhưng Trippier sẽ phải vượt qua Emerson Royal và đội trưởng câu lạc bộ Davide Calabria để giành một suất đá chính.

3. Atalanta

Trippier có thể sẽ có thêm một công việc tại Ý với Atalanta. Giống như Milan và Fenerbahce, họ hy vọng sẽ có được bản hợp đồng cho mượn vào tháng 1 để củng cố hàng phòng ngự.

Một khởi đầu khó khăn cho Atalan tại Serie A bao gồm trận thua thảm hại 0-4 trước Inter. Nhưng trận hòa 0-0 với Arsenal đã mang lại sự thúc đẩy rất cần thiết trước khi để thua Como của Cesc Fabregas.

La Dea giành được suất tham dự Champions League bằng chức vô địch Europa League và có một vài cái tên đáng chú ý trong đội Atalanta. Họ bao gồm Ademola Lookman, Ben Godfrey, Nicolo Zaniolo, Rui Patricio và Sead Kolasinac.

4. Burnley

Trippier có thể đã trưởng thành từ Manchester City nhưng phải đến thời gian ở Burnley, anh mới tạo dựng được tên tuổi cho mình. Burnley đã xuống hạng dưới thời Vincent Kompany mùa giải trước và Scott Parker đang nắm quyền.

Trippier được cho là muốn thoát khỏi Premier League, nên sự trở lại đầy cảm xúc tại Turf Moor có thể mang lại điều đó. Điều này cũng có thể mang đến cho anh cơ hội chiến đấu để thăng hạng Premier League lần nữa, 11 năm sau khi giành vị trí thứ hai tại Championship dưới thời Sean Dyche.

Trippier đã tạo dựng được tên tuổi của mình tại Burnley.

Parker chắc chắn sẽ đánh giá cao thêm kinh nghiệm của Trippier trong nửa sau của mùa giải.

5. Saudi Pro League

Cuối cùng, không thể loại trừ khả năng chuyển đến Trung Đông, cụ thể là Saudi Arabia. Trippier vừa tròn 34 tuổi và biết rằng anh khó có một hợp đồng lớn như ở Saudi Arabia. Sẽ dễ dàng đạt được thỏa thuận giữa câu lạc bộ mua và chủ sở hữu người Ả Rập của Newcastle.

Trippier đến thăm đất nước này để tham gia trại huấn luyện cùng Newcastle và thời tiết ở đó cũng tốt hơn ở vùng Đông Bắc. Vào mùa hè, có sự quan tâm từ phía Saudi Pro League dành cho Trippier. Anh còn chia sẻ một bức ảnh chụp cùng Tom Spring, người đứng đầu bộ phận tuyển trạch cho Al-Ettifaq của Steven Gerrard.

Lữ Hoàng Phong | 23:39 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục