Năm 2011, M.U được dự đoán sẽ thống trị Premier League 2020 với đội hình này

13:31 Thứ năm 30/01/2020

TinTheThao.com.vnNgười đưa ra dự đoán năm 2011 không thể ngờ đến tình hình của Man United hiện tại.

Năm 2011 là khoảng thời gian người hâm mộ Manchester United như được sống trên thiên đường khi đội bóng của họ lên ngôi vô địch nước Anh lần thứ 19, qua đó chính thức vượt qua đại kình địch Liverpool (18 lần). Khi đó, đoàn quân của HLV Alex Ferguson không có dấu hiệu sẽ bị ngăn chặn. Vì vậy đến đầu mùa giải 2011/2012, cây viết Phil Constable của Bleacher Report đã cao hứng dự đoán đội hình sẽ giúp Manchester United thống trị Premier League năm 2020 với những cái tên dưới đây.

Thủ môn: David de Gea

Khi đó, De Gea vừa chuyển đến Manchester thay cho Edwin van der Sar giải nghệ. Anh có những màn ra mắt không mấy ấn tượng, tuy nhiên Phil Constable cho rằng De Gea sẽ trưởng thành theo thời gian: "Cậu ấy sẽ vào tuổi 29 năm 2020, bước vào thời kỳ đỉnh cao."

Năm 2011, M.U được dự đoán sẽ thống trị Premier League 2020 với đội hình này - Bóng Đá

 De Gea ngày mới đến M.U.

Hậu vệ phải: Rafael

Khi đó Chris Smalling chưa phải một cái tên quen thuộc trong đội hình chính của M.U, Rafael được dự đoán sẽ trở thành một thủ lĩnh thực sự của Quỷ đỏ vào năm 2020, khi anh 30 tuổi.

Trung vệ: Chris Smalling, Phil Jones

Phil Constable cho rằng ngay sau khi bộ đôi Nemanja Vidic và Rio Ferdinand, Sir Alex sẽ có thể dễ dàng thay thế họ bằng Jones và Smalling.

Hậu vệ trái: Fabio

"Patrice Evra đã 30 tuổi và sẽ không ở lại đây đến cuối thập kỷ. Fabio vừa có một màn trình diễn xuất sắc trước West Brom, sẽ trở thành một cầu thủ toàn diện vào năm 2020."

Tiền vệ phải: cầu thủ mới

Cây viết của Bleacher Report cho rằng cả Nani và Antonio Valencia đều sẽ không ở lại Old Trafford đến năm 2020, M.U sẽ cần một bản hợp đồng mới cho cánh phải hàng tiền vệ để có thể tiếp tục thống trị Premier League.

Tiền vệ trung tâm: Tom Cleverley và người mới

Năm 2011, M.U được dự đoán sẽ thống trị Premier League 2020 với đội hình này - Bóng Đá

 Cleverley hiện là đối thủ của M.U.

Dự đoán: "Tom Cleverley mới chỉ 22 và sẽ thực sự trở thành một lão tướng năm 2020, Michael Carrick đã giải nghệ vào thời điểm đó, Ryan Giggs có thể đã chết vì tuổi già. Tôi đoán người đá cặp với Cleverley sẽ đến trong những năm tới."

Tiền vệ trái: người mới

"Ashley Young sẽ 35 tuổi vào năm 2020, thật khó để nói cậu ấy vẫn sẽ ở lại đến lúc đó. Park Ji Sung cũng sẽ đi. Nếu không phải Young, giải pháp mới sẽ đến từ bên ngoài CLB."

Tiền đạo: Wayne Rooney, Danny Welbeck

Phil Constable tin rằng năm 2020 Javier Hernandez sẽ khó có thể giữ được những phẩm chất như năm 2011, "Hạt đậu nhỏ" sẽ kết thúc sự nghiệp ở một đội bóng khác, hoặc ở lại và làm cầu thủ dự bị. Trong khi đó, Wayne Rooney 34 tuổi vẫn sẽ đeo băng đội trưởng và đã trở thành huyền thoại CLB, đối tác của anh trên hàng công sẽ là Danny Welbeck 29 tuổi. Tuy nhiên khi đó có thể Rooney đã không còn được đá chính thường xuyên, M.U vẫn sẽ cần thêm tiền đạo mới.

Video bàn thắng đầu tiên của Rooney cho Derby County: 

Hoài Thu | 12:33 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục