Nagelsmann thận trọng trước Đan Mạch

05:43 Thứ bảy 29/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo iMiaSanMia, nhà cầm quân 36 tuổi đã dành những lời khen ngợi cho đối thủ trước khi hai đội chạm trán nhau vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam.

Vào rạng sáng ngày 30/6 theo giờ Việt Nam, tuyển Đức sẽ chạm trán Đan Mạch ở vòng 16 đội của EURO 2024. Với sự vượt trội về mặt lực lượng cũng như lợi thế sân nhà, thầy trò Julian Nagelsmann đương nhiên là những người được đánh giá cao hơn.

Julian Nagelsmann đánh giá cao Đan Mạch.

Dẫu vậy, chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được iMiaSanMia ghi lại), nhà cầm quân 36 tuổi vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho Đan Mạch. Ông nói: “Họ là một đội bóng được tổ chức tốt, có thể thay đổi giữa lối chơi pressing tầm cao, thể lực mạnh mẽ và phòng ngự lùi sâu".

"Có những giai đoạn nhất định trong trận đấu mà họ phòng ngự rất quyết liệt, thực hiện nhiều đường chuyền một chạm ở một phần ba cuối sân. Nhìn chung, họ có thể lực tốt và cấu trúc rõ ràng. Họ sẽ là một đối thủ khó nhằn".

Đan Mạch chắc chắn không phải một đối thủ dễ chơi.

Đây chắc chắn sẽ không phải một trận đấu dễ dàng dành cho đội chủ nhà, khi Đan Mạch có đủ cơ sở để gây bất ngờ tại Signal Iduna Park với lối chơi đầy khó chịu của mình.

Trần Huy Trưởng | 05:43 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục