Nagelsmann ca ngợi người hùng tuyển Đức

17:10 Thứ bảy 29/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Đức, nhà cầm quân 36 tuổi khẳng định Niclas Fullkrug là một phần quan trọng của "Die Mannschaft".

Trái với những dự đoán ban đầu, tuyển Đức đã gặp vô vàn khó khăn trước Thụy Sĩ ở lượt trận cuối cùng vòng bảng. Thầy trò Julian Nagelsmann phải nhờ đến bàn thắng của Niclas Fullkrug ở những phút bù giờ để giữ lại 1 điểm. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đóng góp 2 bàn thắng sau 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Niclas Fullkrug ghi bàn giúp Đức cầm hòa Thụy Sĩ.

Chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Đức, nhà cầm quân 36 tuổi khẳng định Niclas Fullkrug là một phần quan trọng của "Die Mannschaft". Ông nói: "Tôi nghĩ vai trò của Niclas Fullkrug thực sự quan trọng, cậu ấy đã ghi 2 bàn và đóng vai trò quan trọng khi vào sân thay người".

"Tâm huyết và sự tận tụy của cậu ấy giúp ích cho đội bóng, mang lại nguồn năng lượng lớn từ băng ghế dự bị. Một cầu thủ không cần phải đá chính để có vai trò lớn cho đội. Luôn luôn tận dụng tối đa các cơ hội mà cậu ấy có".

Niclas Fullkrug được Julian Nagelsmann đánh giá cao.

Chứng kiến những gì mà tiền đạo thuộc biên chế Borussia Dortmund thể hiện, nhiều cổ động viên tuyển Đức còn hy vọng Julian Nagelsmann sẽ trao cho anh suất đá chính.

Trần Huy Trưởng | 17:10 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục