Nadal vẫn vô đối trên sân đất nện

04:25 Thứ năm 27/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu vô địch Roland Garros Sergi Bruguera nghĩ rằng sẽ không có một tay vợt nào ở thời điểm hiện tại có thể soán ngôi của Rafael Nadal trên sân đất nện.

Sergi Bruguera tin Nadal vẫn sẽ thống trị trên sân đất nện

Bất chấp những chấn thương xen ngang thời gian gần đây khiến Nadal phải nghỉ thi đấu, song điều đó vẫn không làm Sergi Bruguera đánh mất niềm tin cho tay vợt người Tây Ban Nha. Theo đó, ông tin Novak Djokovic dù sẽ tạo ra khó khăn cho Nadal trên sân đất nện mùa tới nhưng "Vua Rafa" vẫn sẽ tiếp tục thống trị mặt sân đỏ.

"Không ai có thể soán ngôi Nadal. Rafa là một tay vợt hoàn hảo. Lúc này, chỉ có Djokovic là tên tuổi duy nhất có thể tạo ra khó khăn cho Nadal ở Roland Garros. Nhưng để hạ được tay vợt người TBN, Nole phải chơi quyết liệt từ đầu đến cuối trận...

... Ở Nadal, điểm mạnh của anh ấy nằm ở những cú thuận tay đưa bóng đi xoáy rất hiểm hóc. Đó là yếu tố mà không ai có thể làm theo được. Lực đánh từ kỹ thuật đó cũng mạnh hơn tất cả những đối thủ còn lại", Sergi Bruguera nói.

Trong năm 2014, thành tích của Nadal trên sân đất nện "dở" nhất từ trước tới nay khi thua 3 trận. Đó là lần đầu tiên Rafa gục ngã nhiều đến vậy từ năm 2004. Djokovic hạ Nadal 2 lần trên sân đất nện mùa này, nhưng không thể thắng được anh tại Roland Garros.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục