Nadal thẳng tiến tứ kết giải Hamburg

00:06 Thứ sáu 31/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều thời điểm gặp khó nhưng bản lĩnh đã giúp Rafael Nadal vượt qua J. Vesely với tỉ số chung cuộc 6-4, 7-6(2).

Nadal nhọc nhằn vượt qua Vesely. Ảnh: Internet.

Dù hơn xa Vesely về đẳng cấp nhưng với phong độ không tốt trong thời gian gần đây Nadal đã trải qua một trận đấu mất rất nhiều sức. Bằng chứng là tay vợt người Tây Ban Nha cần đến 133 phút để vượt qua đàn em đến từ CH Séc.

Có cả thảy chín break được hai tay vợt tạo ra trong cả trận. Nadal năm lần bẻ bàn giao bóng của Vesely và bốn lần để đối thủ đòi lại break. Thời điểm căng thẳng nhất của cuộc so tài diễn ra ở ván hai, nơi hai tay vợt có đến ba lần bẻ bàn giao bóng từ tay đối phương, Nadal thắng 7-2 ở loạt tie-break sau 1 giờ 15 phút.

Tại tứ kết Nadal sẽ đối đầu hạt giống số năm người Uruguay Pablo Cuevas. Trước đó tay vợt này đánh bại Jerzy Janowicz với tỉ số 6-3, 4-6, 6-2.

Nhánh còn lại, hạt giống số tám Fabio Fognini cũng mất ba ván để đánh bại Ramos-Viñolas 6-2, 3-6, 6-3. Khả năng Fognini giành tấm vé chung kết là điều hoàn toàn khả thi bởi các đối thủ lớn cùng nhánh đều đã bị loại.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục