Nadal đại chiến Nishikori, Murray gặp đương kim vô địch

15:14 Thứ sáu 14/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hai cặp đấu giữa Rafael Nadal - Kei Nishikori và Andy Murray - Jo-Wilfried Tsonga chính là tâm điểm của các lượt trận tứ kết tại giải quần vợt Rogers Cup diễn ra ở Canada.

Trước một đối thủ không cùng đẳng cấp là Mikhail Youzhny, Nadal dễ dàng giành chiến thắng 6-3, 6-3 trong một trận đấu mà anh nắm thế chủ động hoàn toàn. Tương tự hạt giống số bốn Kei Nishikori với quyết tâm cao đánh bại David Goffin 6-4, 6-4 để cùng Nadal tạo nên cuộc đối đầu dự báo cân não ở tứ kết.

Nadal đại chiến Nishikori ở tứ kết. Ảnh: Internet.

Trong quá khứ Nadal từng thắng Nishikori trong cả bảy lần đối đầu, bao gồm cả trận gần nhất là chung kết Madrid Masters 2014. Tuy nhiên Nadal trong năm nay đang không có được phong độ cao trong khi Nishikori vừa mới giành chức vô địch Citi Open và lên hạng bốn thế giới. Lối chơi bền bỉ của Nishikori chắc chắn sẽ là một thách thức lớn với Nadal.

Ở một cặp đấu khác, cựu vô địch Wimbledon Andy Murray sẽ đối đầu cùng nhà đương kim vô địch Rogers Cup Tsonga. Trước đó Murray dễ dàng vượt qua Gilles Muller 6-3, 6-2 trong khi Tsonga đánh bại Bernard Tomic 7-6, 6-3. Murray hiện chiếm ưu thế khi thắng Tsonga đến 11/14 lần gặp nhau.

Với Djokovic, việc giành tấm vé bán kết xem ra dễ dàng hơn cả khi anh chỉ phải gặp Ernests Gulbis - tay vợt vẫn đang trầy trật tìm lại mình sau tám tháng ngụp lặn trong các trận thua liên tiếp. Cặp đấu còn lại John Isner đụng độ tay vợt không được xếp hạt giống người Pháp Jérémy Chardy.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục