Nadal bi quan trước thềm Roland Garros

12:24 Thứ ba 04/04/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số năm thế giới thận trọng dù sắp bước vào mùa sân đất nện sở trường.

nadal-french-data-viz-lead

 Nadal thận trọng khi bước vào mùa đất nện. Ảnh: Internet.

Trong khi giới chuyên môn đề cao Nadal trước thềm mùa giải đất nện, thì bản thân tay vợt người Tây Ban Nha lại tỏ ra khá thận trọng khi nói về khả năng đăng quang Roland Garros - giải đấu mà anh từng 9 lần lên ngôi trong quá khứ. Theo ông vua sân đất nện, mọi chuyện vào tùy thuộc vào thành tích của anh ở 4 giải đấu trước đó.

"Tôi không rõ mình có phải là ứng viên vô địch Roland Garros hay không. Hãy cùng chờ đợi xem màn thể hiện của tôi ở 4 giải đấu trên sân đất nện trước đó. Đương nhiên, tôi vẫn cho rằng mình đã sẵn sàng cho Monte Carlo vào cuối tháng 4 tới", Nadal cho biết.

Được biết Nadal đang giữ kỷ lục 9 lần vô địch Roland Garros - một thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử banh nỉ. Tay vợt 31 tuổi sở hữu những kỹ năng "trượt, xoạc" thượng thừa khi chơi trên mặt sân đất nện, nơi bóng vốn đi chậm giúp anh có thể đưa ra nhiều phương án tấn công hơn.

Dù chưa giành được danh hiệu nào trong năm nay nhưng màn trình diễn của Nadal có thể nói ổn định bậc nhất trong số những cái tên hàng đầu. Anh đã lọt vào chung kết Australian Open, chung kết Acapulco và chung kết Miami Masters. Đáng tiếc nhất là thất bại sau năm ván trước Federer ở Melbourne.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:25 04/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục