Mỹ nhân ngực bự nức nở khen Diego Costa giỏi... “mây mưa”

08:54 Thứ sáu 18/10/2013

Mới đây, Michele Zuanne – siêu mẫu ngực khủng Brazil vừa lên tiếng khen bạn trai cũ-tiền đạo Diego Costa là người rất giỏi trong… chuyện chăn gối.

Cái tên Diego Costa đang nổi như cồn tại La Liga bởi phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng thời gian qua. Hiện tại, chân sút người Brazil đang lấn át cả Ronaldo lẫn Messi về số lần sút tung lưới đối phương. Sự tỏa sáng của Costa góp phần quan trọng giúp Atletico Madirid chễm trệ trên ngôi đầu tại giải đấu số 1 Tây Ban Nha.


Không chỉ xuất sắc trên sân bóng, Diego Costa còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với khả năng “đá sân nhỏ” của mình.

Cụ thể, trong buổi trả lời phỏng vấn trên tạp chí Interviu mới đây, Michele Zuanne-cô bồ bốc lửa một thời của Costa đã chia sẻ về mối tình từng có với ngôi sao 25 tuổi người đồng hương. Trong đó siêu mẫu ngực trần này đặc biệt ấn tượng về khả năng làm “chuyện ấy” của bạn trai cũ.

Theo lời Michele, cô và Diego Costa chính thức “đá cặp” hồi năm 2010 trong một bữa tiệc tại nhà tiền vệ Jose Antonio Reyes. Với bề ngoài điển trai, phong cách tự tin, chân sút của Atletico nhanh chóng tiến tới làm quen và “cưa cẩm” người đẹp siêu vòng 1-Michele Zuanne. Để nhanh chóng chinh phục Michele Diego Costa đã không tiếc tiền mua tặng cô những món đồ hàng hiệu, tổ chức những bữa tiệc đình đám và những kỳ nghỉ trên biển đầy lãng mạn. Và tiền đạo này cũng đạt được mục đích không lâu sau đó.


“Diego Costa đang khiến cả châu Âu phải nhắc đến anh ta. Nhưng ở trên giường anh ta thậm chí có xuất sắc hơn trên sân cỏ. Khi “lâm trận” Diego luôn rất mãnh liệt, mạnh mẽ và vô cùng dẻo dai. Thú thực là tôi chẳng có gì để phàn nàn khoản này từ Diego”, Michele Zuanne thổ lộ chuyện riêng tư.

Dù ấn tượng và bị chinh phục hoàn toàn bởi sự giàu có cùng khả năng “chơi sân nhỏ” thượng thừa của bạn trai. Nhưng cô nàng Michele Zuanne vẫn quyết định “nghỉ chơi” với Diego Costa sau một năm cặp kè. Nguyên nhân là bởi cô nhận ra bản tính trăng hoa vô độ của cầu thủ này. “Diego từng bỏ rơi một cô gái mang bầu và trong một bữa tiệc ở Madrid, anh ta thậm chí còn định tán tỉnh cả người chị em của tôi”, Michele nói với tất cả sự thất vọng.

Cũng trong buổi phỏng vấn với tạp chí Interviu, Michele Zuanne khẳng định cô không có ý định làm WAGs thêm một lần nữa sau những gì đã xảy ra với “tay chơi” khét tiếng Diego Costa.
Minh Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục